Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger chỉ đích danh hai tội đồ khiến MU thua thảm

Thứ Hai 03/10/2022 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, vị cựu thuyền trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger đã chỉ ra các cầu thủ MU chơi tệ khiến Man xanh có nhiều cơ hội ghi bàn.

Theo dõi trận derby một chiều giữa Man City và MU vào hôm qua tại Etihad, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã chỉ ra lý do thất bại của Quỷ đỏ. Theo đó nhà cầm quân người Pháp cho rằng Man City đã thắng trong cuộc chiến ở hai bên cánh khi Antony lẫn Jadon Sancho đều không chịu lùi về hỗ trợ phòng ngự cùng toàn đội.

Arsene Wenger noi ve tran derby Manchester
HLV Arsene Wenger cho rằng Sancho và Antony đã không làm tròn vai trước Man City.

Ông Wenger nói trên beIN Sports: "Điều mà tôi không thể tin được trong hiệp một là Man Utd đã phòng ngự quá tệ ở hai bên cánh. Ngay từ phút đầu tiên Diogo Dalot đã dính thẻ vàng trong khi Sancho và Antony đã không tham gia phòng ngự.

Trong cả hiệp đấu, họ để Man City tràn lên hai bên cánh và luôn gặp khó khăn. Sau đó, khi họ có bóng, tôi cảm thấy họ bị ám ảnh bởi quá tôn trọng kế hoạch thi đấu. Họ luôn muốn luân chuyển bóng quá nhanh về phía trước và để mất bóng quá nhiều cũng như không có đủ thời gian cầm bóng. Họ không chơi để kiểm soát, họ chỉ muốn phản công".

Ở trận gặp Man City, HLV Erik Ten Hag đã tiếp tục sử dụng đội hình thi đấu và những con người quen thuộc thời gian qua. Sancho và Antony chơi ở hai cánh, trong khi Bruno Fernandes đá phía sau trung phong Marcus Rashford.

Song đội hình giúp Quỷ đỏ giành 4 trận thắng liên tiếp vừa qua đã không thể giúp họ đứng vững trước một Man City chơi đẳng cấp hơn hẳn với sự nổi trội của Erling Haaland. Và dĩ nhiên HLV Wenger cũng không quên dành lời khen cho tân binh của The Citizens.

"Haaland đúng là một con quái vật. Bạn có cảm giác rằng không ai có thể ngăn chặn anh chàng này. Trên hết, các vệ tinh xung quanh anh ấy rất hay", chiến lược gia người Pháp chia sẻ thêm.

Haaland lúc này có 14 bàn sau 8 trận tại Ngoại hạng Anh. Nếu cựu sao Dortmund tiếp tục duy trì tỷ lệ ghi bàn của mình như kể trên, anh sẽ phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải. Salah hiện đang giữ kỷ lục này với 32 bàn thắng tại giải đấu cao nhất nước Anh ở mùa bóng 2017/2018.

@bongda24h.vn.official HLV Wenger lên tiếng sau trận thua của MU #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #wenger #manchesterunited #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU Người cũ xát muối vào vết thương lòng của MU 
Chứng kiến thất bại thảm hại của thầy trò Erik Ten Hag trên sân của Man City, cựu cầu thủ Roy Keane đã bày tỏ sự thất vọng về những gì các cầu thủ MU thể hiện ở trận đấu này. 
Haaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby ManchesterHaaland không quên nhắc tới Liverpool sau trận derby Manchester
"Quái thú" người Na Uy, Erling Haaland đã đề cập tới Liverpool trong những chia sẻ của mình, sau trận thắng 6-3 của Man City trước MU vào hôm qua, 2/10.
Lý do HLV Ten Hag không dùng Casemiro trước Man City Lý do HLV Ten Hag không dùng Casemiro trước Man City 
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik Ten Hag đã có những lý giải về sự lựa chọn nhân sự của mình trong trận derby Manchester vào ngày hôm qua, 2/10.
Haaland có hành động đẹp sau trận thắng MUHaaland có hành động đẹp sau trận thắng MU
Ngôi sao người Na Uy, Erling Haaland đã có hành động 'ấm lòng' với Phil Foden sau màn hủy diệt Man United tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật vừa qua.
Roy Keane chỉ trích MU khi để Cristiano Ronaldo ngồi dự bịRoy Keane chỉ trích MU khi để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị
Chia sẻ với Sky Sports, cựu thủ quân Quỷ đỏ Roy Keane cho rằng cách MU đang đối xử với Ronaldo là khó có thể chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X