Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cay đắng thừa nhận thành tích trồi sụt của Arsenal

Chủ Nhật 19/10/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược khi may mắn có được trận hoà trước Hull City đêm qua. Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger tỏ ra cực kỳ thất vọng và thừa nhận đội bóng đang gặp vấn đề về việc duy trì phong độ.

HLV Wenger thừa nhận phong độ của Arsenal đang có vấn đề
HLV Wenger thừa nhận phong độ của Arsenal đang có vấn đề

Arsenal

bước vào trận đấu với Hull City với sự tự tin khi được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà. Vừa trải qua trận thua Chelsea 0-2 ở vòng đấu thứ 7, các cầu thủ Arsenal lại càng quyết tâm giành chiến thắng hơn. Thế nhưng Pháo thủ thành London đã có một trận đấu cực kỳ vất vả và chỉ có thể giật lại 1 điểm vào những phút cuối cùng của trận đấu.

Mặc dù có bàn thắng mở tỷ số ngay từ rất sớm do công của Alexis Sanchez ở phút 13, nhưng lợi thế dẫn bàn của Arsenal cũng chẳng duy trì được lâu khi để Mohamed Diame gỡ hoà cho Hull City chỉ 4 phút sau đó. Thậm chí đội khách còn vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Aber Hernandez ở ngay đầu hiệp 2 và chỉ nhờ sự toả sáng vào phút bù giờ của Danny Welbeck, Arsenal mới thoát khỏi trận thua bẽ mặt trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Arsene Wenger vẫn ra sức bênh vực màn trình diễn của các học trò nhưng cũng không giấu nổi vẻ thất vọng sau trận hoà mà như thua này: “Tôi nghĩ đội bóng đã thi đấu tương đối tốt, chúng tôi đã đặt bản thân vào thế khó khi để thủng lưới 2 bàn liên tiếp. Chúng tôi đã rất cố gắng để có được kết quả có lợi trong hiệp 2. Bàn thua đầu tiên là do lỗi của trọng tài và Arsenal đã thiếu may mắn còn bàn thứ 2 hoàn toàn là lỗi của chúng tôi bởi đội bóng đã mất tập trung. Rõ ràng để thủng lưới theo cách như vậy thì không thể chấp nhận được. Một ngày thi đấu đầy thất vọng. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tới 80%, thế mà chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm.”

Không còn nghi ngờ gì, phong độ của Arsenal trong mùa giải năm nay cực kỳ thất thường. Tuy mới chỉ thua 1 trận duy nhất trong 8 vòng đấu vừa qua ở Premier League nhưng họ đã hoà tới 5 trận. Trận thắng gần đây nhất của Pháo thủ cũng đã diễn ra cách đây tròn 1 tháng: đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0. Nếu như không cải thiện sớm, Arsenal sẽ còn gặp phải rất nhiều khó khăn.

Với trận hoà đêm qua với Hull City, đoàn quân của HLV Wenger  đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH khi West Ham tiếp tục thi đấu thăng hoa và tạm thời leo lên vị trí thứ 4 sau trận thắng Burnley 3-1 hôm qua. Đó là còn chưa kể đến những đội bóng xếp sau như Swansea và Liverpool sẽ ra sân đêm nay và rất có thể Arsenal sẽ còn tụt xuống sâu hơn nữa. Với chấn thương của hàng loạt trụ cột và sự thiếu ổn định, Arsenal đang có một khởi đầu không như mong muốn sau rất nhiều những kỳ vọng hồi đầu mùa giải.

Xem lại trận Arsenal 2-2 Hull City


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X