Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cay cú sau thắng lợi trước Norwich

Chủ Nhật 01/05/2016 04:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mặc dù giành chiến thắng 1-0 trước Norwich nhưng HLV Wenger không thể hài lòng bởi các CĐV trên sân Emirates liên tục đòi sai thải ông.


Tại vòng 36 Premier League, Arsenal sẽ tiếp Norwich trên sân nhà Emirates. Với những kết quả thất vọng gần đây, hơn lúc nào hết Pháo thủ đang cần một chiến thắng để trấn an NHM. Rõ ràng, trước đối thủ đang ở nhóm “cầm đèn đỏ” như “Chim hoàng yến” là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London giành chiến thắng. Trên sân Emirates, dù gặp vô vàn khó khăn nhưng đội chủ nhà vẫn có được chiến thắng với pha lập công duy nhất của tiền đạo Welbeck.
HLV Wenger hinh anh
Arsenal đánh bại Norwich 1-0
Chiến thắng trước Norwich giúp Arsenal tạm thời lấy đi vị trí thứ 3 của Man City, họ cũng nới rộng khoảng cách với M.U lên thành 8 điểm. Nhưng HLV Wenger lại không cảm thấy hài lòng sau trận đấu, bởi những NHM đã quay lưng với ông: “Arsenal đã ra sân với quyết tâm rất cao. Chúng tôi đã làm việc hết sức để đem lại niềm vui cho NHM. Nhưng không hiểu sao họ lại không vui với điều đó, họ muốn sa thải tôi. Tôi luôn cố gắng làm những điều tốt nhất cho CLB trong 20 năm qua, nhưng NHM đã khiến tôi cảm thấy rất buồn”.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Norwich
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng trước Norwich. Cùng nhìn lại những điểm nhấn sau trận Arsenal 1-0 Norwich.
“Tôi hiểu  cảm xúc của NHM khi đội bóng không thể giành chức vô địch ở mùa giải này, nhưng bạn nên biết rằng các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Lúc này, chúng tôi đang cần sự ủng hộ rất nhiều nơi NHM nhưng họ lại làm tôi cảm thấy chán nản. Chính việc một bộ phận NHM quay lưng đã khiến chúng tôi mất chức vô địch ở mùa này. Hôm nay, mọi thứ lại một lần nữa tái diễn”, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục.
HLV Wenger cay cu sau thang loi truoc Norwich hinh anh 2
NHM Arsenal đòi sa thải HLV Wenger
Trên sân Emirates, rất nhiều CĐV đã mang những biểu ngữ đòi BLĐ Arsenal sa thải HLV Wenger hoặc yêu cầu ông từ chức. Họ không hài lòng với nhà cầm quân người Pháp bởi sau rất nhiều mùa giải đội bóng chủ sân Emirates không thể giành những danh hiệu lớn. Đây cũng là hành động đáp trả những phát biểu thái quá của vị chiến lược gia người Pháp. Cụ thể, trước trận đấu ông đổ lỗi cho NHM đã làm mất chức vô địch của Pháo thủ.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Norwich (Vòng 36 Premier League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X