Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cay cú sau chấn thương của Aaron Ramsey

Thứ Sáu 23/10/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Bayern Munich. HLV Arsene Wenger đã lên tiếng chỉ trích ĐT xứ Wales là nguyên nhân gây ra chấn thương của cầu thủ 25 tuổi.


Trong trận Arsenal 2-0 Bayern Munich tại vòng bảng Champions League 2015/16, tiền vệ Aaron Ramsey dính chấn thương ở phút 57 sau pha va chạm với David Alaba. Cầu thủ sinh năm 1990 sau đó đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Arsenal tiết lộ Ramsey dính chấn thương gân khoeo. Tuyển thủ người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần. Năm ngoái, Ramsey từng ba lần dính chấn thương gân khoeo. Ramsey đã rất thất vọng sau khi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.
Ramsey dinh chan thuong, Wenger doi loi cho tuyen xu Wales hinh anh
HLV Wenger chỉ trích tuyển xứ Wales sau chấn thương của Aaron Ramsey
Aaron Ramsey phải xa sân cỏ từ 4 đến 6 tuần, Arsenal sẽ mất tiền vệ này trong các trận gặp Swansea, Sheffield Wednesday ở Capital One, Bayern Munich (Champions League). Dự kiến Aaron Ramsey có thể tái xuất khi Arsenal bước vào trận derby thành London diễn ra ngày 8/11. Thế nhưng, trong buổi kiểm ra mới nhất, chấn thương của Ramsey đã nặng hơn dự kiến. Thậm chí cầu thủ này còn có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Đây rõ ràng là thông tin không vui với NHM Pháo thủ. Trong những mùa giải gần đây Arsenal luôn mất những ngôi sao quan trọng ở những thời điểm then chốt của mùa giải, đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến họ không thể giành danh hiệu lớn trong 10 mùa giải gần nhất.
Arsenal gặp họa: Aaron Ramsey có thể nghỉ chơi đến hết năm
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich hùng mạnh đã thực sự kém vui cho Pháo Thủ khi tiền vệ trụ cột người xứ Wales dính chấn thương gân khoeo...
Chứng kiến Ramsey dính chấn thương, HLV Arsene Wenger đã không thể bình tĩnh. “Giáo sư” đã chỉ trích tuyển xứ Wales là nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1990 dính chấn thương nặng đến như vậy: “Tôi nghĩ rằng Ramsey cần được nghỉ nghơi ngơi ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Euro 2016, đó là trận đấu của tuyển xứ Wales trước Andorra vào ngày 13/10. Tuy nhiên, họ đã không làm vậy. Ramsey vẫn phải ra sân thi đấu. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu ấy và một số cầu thủ khác, như Gareth Bale chẳng hạn. Cả Ramsey và Bale đều đang dính chấn thương, đây là hậu quả từ việc họ bị sử dụng quá nhiều trong màu áo ĐTQG”.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Ramsey đã trưởng thành vượt bậc. Anh trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình xuất phát của HLV Wenger. Mất cầu thủ sinh năm 1990 sẽ khiến lực lượng của Pháo thủ bị tổn thất đáng kể, nhất là trong bối cảnh Ramsey đang chơi tốt dần lên ở những vòng đấu gần đây. Tiền vệ này vừa ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Watford.

Video Arsenal 2-0 Bayern Munich (Vòng bảng Champions League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X