Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cập nhật về tương lai 2 sao Arsenal

Thứ Năm 22/02/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger muốn Arsenal mau chóng gia hạn hợp đồng với bộ đôi Jack Wilshere và Danny Welbeck.


Việc gia hạn hợp đồng với các trụ cột đã là một vấn đề đeo bám Arsenal suốt hơn 1 năm rưỡi qua. Cuối cùng, vào tháng 1 vừa qua, họ đã giải quyết dứt điểm trường hợp của hai ngôi sao Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Trong khi Sanchez chuyển sang Man United theo hợp đồng trao đổi cầu thủ với Henrikh Mkhitaryan thì Ozil đã đặt bút ký vào giao kèo mới với Pháo thủ và nhận mức lương kỷ lục CLB (350 nghìn bảng/ tuần).

Hiện tại, còn một trường hợp tại Arsenal là Jack Wilshere vẫn chưa được giải quyết. Tiền vệ 26 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội chủ sân Emirates tới mùa hè này và HLV Arsene Wenger hy vọng một thỏa thuận mới sẽ sớm được đôi bên thông qua trong thời gian tới.

HLV Wenger cap nhat ve tuong lai 2 sao Arsenal hinh anh
HLV Wenger muốn giữ chân cả Wilshere và Welbeck

“Quyết định đó không chỉ phụ thuộc vào tôi”, chiến lược gia người Pháp nói. “Tôi muốn Wilshere gia hạn hợp đồng thật sớm. Chúng tôi vẫn đang thương thảo và để tìm ra chữ ký thích hợp nhất. Tôi vui mừng nếu cậu ấy tiếp tục ở lại đội 1.”

Trước đây, Wilshere từng tuyên bố rằng sẵn sàng mở rộng giao kèo với Arsenal, nơi anh từng gắn bó từ khi còn là một cậu bé. Wilshere từng được xem là thần đồng của bóng đá Anh chỉ tiếc rằng những chấn thương đã khiến sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1992 bị chững lại. Tương tự là đồng đội Danny Welbeck, người chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm rưỡi với Pháo thủ.

Nhân dịp này, HLV Wenger cũng khẳng định rất muốn giữ chân Welbeck ở lại Arsenal lâu hơn bất chấp nỗi ám ảnh chấn thương của anh. “Tôi muốn giữ Welbeck vì tin rằng cậu ấy đã trải qua một giai đoạn nóng bỏng”, ông nói thêm. “Cậu ấy đã chơi tốt. Tôi thấy những dấu hiệu tích cực trong tập luyện. Nếu Welbeck có thể chơi trên sân và không bị chấn thương, tôi muốn cậu ấy ở lại đây.”

Những cuộc đàm phán với Welbeck có thể phải hoãn lại khi sự tập trung của Arsenal bị phân tán bởi trận chung kết cúp Liên đoàn với Man City vào cuối tuần này. Xa hơn, họ còn Europa League và tốp 4 Premier League để phấn đấu.

Một số thống kê về Jack Wilshere ở mùa giải 2017/18:

Jack Wilshere

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X