Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cập nhật tình hình của Koscielny và Bellerin trước trận derby với Tottenham

Thứ Sáu 06/11/2015 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger đã xác nhận ông sẽ không thể sử dụng Bellerin nhưng Koscielny đã khỏe mạnh và có thể ra sân trong trận derby Bắc London với Tottenham diễn ra vào Chủ nhật này.

HLV Wenger cap nhat tinh hinh cua Koscielny va Bellerin truoc tran derby voi Tottenham hinh anh
Bellerin vẫn chấn thương trong khi Koscielny đã bình phục để ra sân ở trận gặp Tottenham

Chiến lược gia người Pháp đã cập nhật tình hình chấn thương của hai hậu vệ quan trọng nhất của hàng thủ Arsenal hiện nay là Koscielny và Bellerin trong buổi họp báo trước trận Arsenal vs Tottenham. Đầu tiên, trung vệ Laurent Koscielny đã được HLV Wenger đẩy lên băng ghế dự bị trong trận đấu hồi giữa tuần để đề phòng chấn thương hông của anh có thể biến chuyển nặng hơn và cầu thủ người Pháp đã đủ sức để gánh vác hàng thủ của đội bóng trong trận đấu trên sân Emirates sắp tới. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá của hậu vệ Hector Bellerin khiến cho “giáo sư” mất đi một phương án tối ưu để trấn giữ hành lang cánh phải và Debuchy nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục được gánh nhiệm vụ nặng nề mà cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha để lại.

Trước vòng 12 Premier League: Arsenal đọ sức Tottenham, thành Man dễ thắng!
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal vs Tottenham sẽ trở thành trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League. Hai đội bóng thành Manchester đều gặp những đối thủ dễ chịu ở...

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp lại một lần nữa lên tiếng chê trách hàng thủ của đội bóng thành London trong trận đấu với Bayern hồi giữa tuần. “Tôi đã xem lại trận đấu với Bayern và cách tiếp cận của tôi trong trận đấu sắp tới sẽ chẳng có gì khác cả. Tôi tin rằng các cầu thủ đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng màn trình diễn của hàng phòng ngự là tệ quá sức tưởng tượng, nhất là ở 2 bàn thua đầu tiên. Họ có thể là đội bóng xuất sắc nhất ở châu Âu nhưng nếu hàng phòng ngự của tôi có màn trình diễn như các trận đấu khác thì có lẽ chúng tôi đã có thể tái hiện lại trận thắng 2-0 như trên sân Emirates.”

Nhận định về đối thủ truyền kiếp cùng thành phố, nhà cầm quân 66 tuổi cho biết: “Trong tâm trí của tôi thì Tottenham luôn có một đội hình mạnh mẽ. Năm nào họ cũng là đối thủ đáng gờm với chúng tôi. Hiện giờ họ là một đội bóng có hàng ngự tốt và toàn đội có thể ở tốc độ cao. Họ đang chơi rất tốt và mới chỉ để thua có 1 trận ở Premier League mùa này. Họ có vài trận hòa nhưng nhìn chúng Tottenham đang có được sự ổn định cần thiết.”

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X