Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger cập nhật tình hình chấn thương của Ramsey

Thứ Năm 15/02/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ không thể tham dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League gặp Ostersunds.

Tiền vệ Aaron Ramsey tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 5-1 trước Everton, theo đó ngôi sao người xứ Wales đóng góp một cú hat-trick. Tuy nhiên, trong trận đấu với Arsenal ở vòng 27 Premier League mới đây cầu thủ sinh năm 1990 dính chấn thương và không thể góp mặt. Theo đội ngũ y tế của đội chủ sân Emirates, ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương háng. Ramsey đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là mất mát rất lớn với đội bóng thành London.
Wenger noi ve chan thuong cua tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Ramsey dính chấn thương háng
HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Ramsey sẽ không thể tham dự trận lượt đi vòng 1/16 Europa League gặp Ostersunds: “Cậu ấy dính chấn thương háng, tôi vẫn chưa rõ tình hình cụ thể như thế nào. Tôi có thể khẳng định rằng Ramsey chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Ostersund, cậu ấy cần thêm thời gian để nghỉ ngơi. Cậu ấy có thể ra sân trong trận chung kết League Cup với Man City hay không ư? Tôi không biết, điều đó chúng ta phải chờ đợi”.
Ostersunds vs Arsenal (01h00 ngày 16/2): Đẳng cấp chênh lệch
Trận Ostersunds vs Arsenal tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, dù phải làm khách nhưng với đẳng cấp vượt trội Pháo thủ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều.
HLV Wenger cũng xác nhận rằng rất nhiều trụ cột của Arsenal sẽ không đến Thụy Điển để tham dự trận đấu với Ostersund: “Lacazette, Jack Wilshere, Laurent Koscielny và Petr Cech đều ở lại London trong khi các đồng đội của họ sẽ đến Thụy Điển. Lacazette dính chấn thương khá nghiêm trọng trong khi đó Wilshere gặp vấn đề sau trận đấu với Tottenham. Với Koscielny, cậu ấy bị đau ở gót chân, không có đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn đủ sức giành chiến thắng trên đất Thụy Điển”.
Wenger noi ve chan thuong cua tien ve Aaron Ramsey hinh anh 2
Ramsey không thể cùng các đồng đội tới Thụy Điển
Dù phải làm khách nhưng xét về đẳng cấp cũng như chất lượng đội hình Arsenal vượt trội hoàn toàn so với Ostersunds. Pháo thủ đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, họ cần một chiến thắng trước đại diện của Thụy Điển để lấy lại niềm tin nơi NHM. Sau trận đấu với Ostersunds, đội chủ sân Emirates sẽ có trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City, đây là cơ hội rất lớn để Arsenal mang về 1 danh hiệu ở mùa giải này.

Vương Ngân (Bongda24h)


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X