Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal: "Bạn không thể vô địch với những đứa trẻ"

Thứ Bảy 30/01/2016 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng các đội bóng đang chơi ở Premier League khó có thể tiến sâu tại FA Cup như xưa nếu tung ra sân một đội hình nhiều cầu thủ trẻ.

HLV Wenger Ban khong the vo dich voi nhung dua tre hinh anh
HLV Wenger sẽ tung ra sân một đội hình mạnh ở trận đấu với Burnley
HLV Wenger
cùng với Arsenal hiện đang đứng trước cơ hội tái lập thành tích 3 lần vô địch FA Cup được lập bởi CLB Blackburn Rovers sau khi đã liên tiếp vô địch giải đấu lâu đời nhất nước Anh trong 2 mùa giải vừa qua. Đội bóng thành London đã có khởi đầu tương đối thuận lợi khi vượt qua Sunderland tương đối dễ dàng ở vòng 3. Dẫu vậy, bất ngờ hoàn toàn có thể xảy đến ở trận đấu Arsenal vs Burnley
tại vòng 4 FA Cup hôm nay nếu HLV Wenger không tung ra sân một đội hình giàu sức chiến đấu.

Trước đó, Pháo thủ đã để thua sấp mặt trước Sheffield Wednesday tại League Cup vì HLV Wenger muốn trao cơ hội thi đấu cho nhiều cầu thủ trẻ. Rút kinh nghiệm từ trận đấu đó, “giáo sư” đã tỏ ra khá thận trọng dù đối thủ của Arsenal sắp tới chỉ là một đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất.
Arsenal vs Burnley (22h ngày 30/1): “Tiểu Mozart” trở lại
(Bongda24h.vn) – Burnley rõ ràng không phải một đội bóng dễ chơi nhưng với lợi thế sân nhà cũng như thái độ tôn trọng giải đấu lâu đời nhất nước Anh, Arsenal...
“Tôi sẽ tung ra sân một đội hình có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm. Trước hết là bởi vì chúng tôi đã để thua Chelsea hôm Chủ nhật tuần trước. Tôi không muốn sự tự tin của các học trò bị giảm xuống mức thấp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi đã học được một bài học quý giá ở trận thua  trước Sheffield Wednesday trong khuôn khổ League Cup. Vì thế, tôi sẽ sắp xếp một đội hình mạnh trong trận đấu với Burnley sắp tới.”

“Toàn đội đều rất muốn tiến sâu tại FA Cup. Chúng tôi có lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón một CLB đang thi đấu ở giải hạng Nhất. Chúng tôi không muốn mắc sai sót và bị loại chỉ vì tung ra sân quá nhiều cầu thủ thiếu kinh nghiệm chinh chiến. Sự thực là bạn không thể giành chiến thắng trước các đội bóng ở giải hạng Nhất nếu tung ra sân nhiều cầu thủ trẻ như trước nữa.” – nhà cầm quân 66 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu Arsenal vs Burnley.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X