Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ca ngợi tinh thần các học trò sau trận thắng Stoke

Chủ Nhật 11/12/2016 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 3-1 Stoke, HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Tại vòng 15 Premier League, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Stoke City. Phải thừa nhận rằng Stoke đang có dấu hiệu hồi sinh khi chỉ thua 1/9 vòng gần nhất, nhưng họ vẫn bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Wenger. Trong 9 lần làm khách gần nhất ở sân Emirates, Stoke toàn thua và chỉ ghi được có 4 bàn thắng. Một chiến thắng sẽ giúp Pháo thủ nuôi hy vọng có được ngôi đầu bảng và gây sức ép mạnh mẽ lên Chelsea, đội sẽ đá sau đó một ngày.
HLV Wenger hai long sau tran Arsenal 3-1 Stoke hinh anh
Arsenal đánh bại Stoke với tỉ số 3-1
Với lợi thế sân nhà, Arsenal đã chơi áp đảo hoàn toàn. Mặc dù nhận bàn thua trước nhưng Pháo thủ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Cuối cùng họ đã ngược dòng thắng lại 3-1. Walcott, Ozil và Iwobi là những cầu thủ lập công cho đội bóng thành London. Với chiến thắng có được thầy trò Wenger đã tạm thời chiếm ngôi đầu bảng của Chelsea. The Gunners cũng cho thấy họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này.
Dư âm Arsenal 3-1 Stoke: Bóng dáng nhà vô địch
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 3-1 Stoke, dù Sanchez không ghi bàn và Mustafi phải rời sân từ khá sớm nhưng Pháo thủ vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm.
Sau trận Arsenal 3-1 Stoke, HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò: “Chúng tôi phải nhận bàn thua trước, nhưng đội bóng không hề nao núng. Tinh thần thi đấu của các học trò vẫn rất tốt và phần thưởng là những bàn thắng. Bước ngoặt của trận đấu là bàn thắng của Walcott, nếu không tìm được bàn thắng trong hiệp 1 chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 2. Tôi hài lòng về thái độ thi đấu của các học trò. Chúng tôi đã có được ngôi đầu bảng, tôi hạnh phúc vì điều đó”.
HLV Wenger
HLV Wenger hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò
Bên kia chiến tuyến, HLV Mark Hughes của Stoke thì cho rằng: “Chúng tôi đã khởi đầu tốt và có bàn thắng dẫn trước nhưng các cầu thủ không bảo vệ lợi thế đó. Chúng tôi đã không thể đứng vững trước sức ép từ phía Arsenal. Trên hàng công, Stoke có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Dù thất bại nhưng tôi không trách các học trò, họ đã chơi hết sức rồi”.

Video Arsenal 3-1 Stoke (Vòng 15 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X