Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger ca ngợi học trò sau trận thắng Ludogorets

Thứ Năm 20/10/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Arsenal 6-0 Ludogorets, HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

 

Tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions League, Arsenal có trận tiếp Ludogorets trên sân nhà. Với phong độ rất cao cùng sự vượt trội về chất lượng đội hình cũng như kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường châu Âu, Pháo thủ được đánh giá cao hơn đội khách rất nhiều. Đúng như dự đoán, trên sân Emirates thầy trò HLV Wenger đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đội khách. Những chân sút của Arsenal tiếp tục thăng hoa khi ghi tới 6 bàn thắng vào lưới Ludogorets.
HLV Wenger noi gi sau tran Arsenal 6-0 Ludogorets hinh anh
 Arsenal dễ dàng đánh bại Ludogorets 6-0
Trận thắng Ludogorets giúp Arsenal nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 11, trong đó có 9 chiến thắng. Hàng công Arsenal đang chơi thăng hoa, họ đã ghi 23 bàn trong 7 trận gần nhất. Trận Arsenal 6-0 Ludogorets giúp đại diện của nước Anh chính thức vượt qua PSG để có được ngôi đầu bảng A. Đây cũng là trận thắng thứ 100 của HLV Wenger ở cúp châu Âu từ khi dẫn dắt Arsenal.
Những điểm nhấn sau trận Arsenal 6-0 Ludogorets
(Bongda24h.vn) - Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng trước Ludogorets ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Arsenal 6-0...
Sau trận Arsenal 6-0 Ludogorets, HLV Wenger đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò: “Chúng tôi đã ra sân với tinh thần quyết tâm rất lớn. Các cầu thủ đều đặt mục tiêu giành chiến thắng và thật tuyệt vời là họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đó. Chúng tôi đã chơi vô cùng tự tin và đó là điều mà tôi cảm thấy hài lòng nhất. Arsenal đã chơi tập trung trong khâu phòng ngự và sắc sảo ở khả năng tận dụng những cơ hội. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, họ đã trình diễn một phong độ tuyệt vời”.
HLV Wenger noi gi sau tran Arsenal 6-0 Ludogorets hinh anh 2
HLV Wenger hài lòng về màn trình diễn của các học trò
“Arsenal đã ghi được 6 bàn thắng và giữ sạch lưới, đó là kết quả khiến NHM và BLĐ rất hài lòng. Tôi cũng rất vui khi đội bóng vượt qua PSG để đứng đầu bảng A. Arsenal đang chơi rất ổn định trong những vòng đấu gần đây, chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ đó trong những vòng đấu tới. Các cầu thủ cần tiếp tục giữ sự tập trung. Tôi nghĩ rằng chỉ cần chơi tự tin và luôn tôn trọng đối thủ, Arsenal có thể đánh bại mọi đối thủ”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.



TTĐộiTrậnTHBBTBBHiệu sốĐiểm
1Arsenal32109187
2PSG32107257
3Basel301216-51
4Ludogorets3012210-81

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X