Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bị chỉ trích thậm tệ vì để Sanchez dự bị

Chủ Nhật 05/03/2017 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa bị một loạt huyền thoại Arsenal chỉ trích vì quyết định đẩy tiền đạo Alexis Sanchez lên ghế dự bị trong trận đại chiến quan trọng với Liverpool ngày hôm qua.
Sanchez cay dang nhin Arsenal ra ve voi 2 ban tay trang
Sanchez vừa bị bỏ trên ghế dự bị trong trận đấu với Liverpool

Arsenal vừa thất thủ với tỉ số 3-1 trước Liverpool trong trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy. Đây là trận cầu mà ngôi sao Alexis Sanchez của họ đã bị bỏ rơi trên ghế dự bị trong 45 phút đầu tiên. Đến khi cầu thủ người Chile được đưa vào sân, đội bóng thành London đã bị dẫn trước tới hai bàn. Mặc dù HLV Wenger sau đó đã khẳng định rằng ông muốn đội bóng của mình tấn công trực diện hơn với những cầu thủ có khả năng chơi đầu tốt như Giroud và Welbeck nhưng lời giải thích này vẫn không lọt tai với huyền thoại Martin Keown của đội bóng.

“Không thể tin nổi. Tôi thật sự không hiểu tại sao HLV Wenger lại không muốn để Sanchez ra sân. Cậu ấy là ngôi sao xuất sắc nhất của họ. Về lời giải thích của Wenger, tôi chẳng thấy họ chơi trực diện chút nào trong trận đấu này. Tôi khó có thể nhớ ra được một màn trình diễn nào nhạt nhòa hơn trong 20 năm nắm quyền của HLV Wenger”.

Trong khi đó, một huyền thoại khác của Pháo thủ là Ian Wright lại cho rằng Sanchez có thể sẽ chia tay sân Emirates sau khi bất ngờ bị đẩy lên ghế dự bị trong một trận đấu quan trọng như vừa qua.

“Tôi tin rằng Sanchez sẽ suy nghĩ về quyết định của Wenger ở trận đấu vừa qua. Nếu cậu ấy không được đưa vào đội hình của một đội bóng bị vùi dập tại Champions League và không thể lọt vào top 4, cậu ấy buộc phải ra đi. Sẽ có nhiều đội bóng khác tốt hơn dành cho cậu ấy. Giờ đây Sanchez coi như không còn gì để mất. HLV Wenger vừa đưa ra một quyết định kỳ lạ. Trận đại chiến với Liverpool không phải là một trận đấu để bỏ Sanchez ở ngoài. Bây giờ tôi vẫn còn hoang mang với quyết định của ông ấy”.

Alexis Sanchez hiện đang là cầu thủ in dấu giày vào nhiều bàn thắng nhất tại Premier League năm nay. Sau 27 vòng đấu, ngôi sao người Chile đã ghi được 17 bàn, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng với Kane và Lukaku. Tuy nhiên, con số 9 đường kiến tạo của Sanchez chỉ thua kém đúng hai cầu thủ khác ở giải là Eriksen và Sigurdsson – cả hai đều đã có được 10 đường chuyền thành bàn mùa này.
Ferdinand: M.U sẽ đánh bật Liverpool và Arsenal khỏi top 4
Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng Arsenal và Liverpool sẽ là hai đội bóng bị văng khỏi top 4 ở mùa giải năm nay.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X