Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger bất ngờ tuyên bố không tìm người thay Cazorla

Thứ Sáu 02/12/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Wenger khá thất vọng khi Santi Cazorla tiếp tục nhận phải chấn thương mới và phải nghỉ thi đấu thêm ít nhất ba tháng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp khẳng định sẽ không cuống cuồng lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm người thay thế Cazorla ngay trong tháng Một.
santi cazorla
Mất Cazorla, Arsenal cũng mất hết hy vọng vô địch Premier League

Tiền vệ Santi Cazorla vừa gặp phải một chấn thương mắt cá khá nặng. Dự kiến, anh sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật và phải ngồi ngoài trong vòng từ hai đến ba tháng tới. Tuy nhiên, trong buổi họp báo mới nhất, HLV Wenger khẳng định ông vẫn còn nhiều tiền vệ trong tay nên sẽ không lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm người thay thế Cazorla.

“Chúng tôi sẽ không ký hợp đồng với một cầu thủ để thay thế Cazorla trong tháng Một. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ. Bên cạnh đó, bạn sẽ không thể tìm được một sự thay thế tốt cho Santi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Với tôi, ca phẫu thuật này thực sự là một tin tồi tệ. Bạn biết ngày diễn ra cuộc phẫu thuật nhưng lại không thể suy đoán chính xác bao giờ cậu ấy sẽ có thể trở lại thi đấu tiếp. Tôi luôn muốn các cầu thủ tránh phải phẫu thuật vì nó mang lại tâm lý lo lắng cùng một khoảng thời gian hồi phục dài hơn nhiều”.

“Tôi nghĩ nếu bạn có thể tránh được phẫu thuật thì bạn nên làm thế. Nhưng trong trường hợp của Cazorla, đó lại là phương án tốt nhất. Chúng tôi đã tiến hành tiêm thuốc và theo dõi vết đau của cậu ấy nhưng mọi chuyện không có hiệu quả. Vậy nên chúng tôi đã quyết định phẫu thuật để giúp cậu ấy có thể thi đấu trở lại. Theo dự đoán thì cậu ấy sẽ vắng trong vòng 2 đến 3 tháng tới. Cazorla rất muốn chơi bóng. Cậu ấy chỉ hạnh phúc khi được ra sân. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và cậu ấy muốn thoát khỏi tình trạng chấn thương liên tục hiện nay”.

Giấc mộng vô địch của Arsenal đã bị phá hoại tan tành khi Cazorla bị chấn thương ở mùa giải năm ngoái. Và bây giờ chiến lược gia người Pháp cũng khó có thể đưa Pháo thủ tới với ngôi vị dẫn đầu Premier League bởi lực lượng trong tay ông khá hùng hậu nhưng lại không có lấy một cái tên đủ khả năng thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha.
5 cầu thủ có thể thay thế Cazorla tại Arsenal
(Bongda24h.vn) – Tham vọng vô địch Premier League của Arsenal mùa này đã bị giáng một đòn mạnh khi tiền vệ Santi Cazorla vừa phải phẫu thuật mắt cá và phải...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X