Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Top 4 Premier League đâu có gì đặc biệt"

Thứ Bảy 20/05/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày phán xét cuối tuần này, chiến lược gia người Pháp có phát biểu chê bai bất ngờ về mục tiêu mà khả năng cao Arsenal của ông sẽ không thể chạm tới lần đầu tiên sau 20 năm.

Arsenal có sự trở lại mạnh mẽ cuối mùa giải này nhưng mọi thứ có lẽ đã quá muộn. Premier League chỉ còn lại một vòng đấu và với ngày hạ màn quyết định cuối tuần này, họ không chỉ có mỗi việc giành chiến thắng trước Everton là xong. Vừa đá, Pháo Thủ phải ngóng trông sang Anfield chờ đợi một phép màu nào đó từ Middlesbrough, với ít nhất một kết quả hòa trước một Liverpool hừng hực khí thế.

HLV Wenger Top 4 Premier League dau co gi dac biet hinh anh
HLV Wenger đã có tân binh đầu tiên mùa hè này

Sau 20 năm tại vị, Arsene Wenger chuẩn bị đối diện với lần đầu tiên không thể lọt vào top 4 Premier League và do đó cũng tạm biệt với sân chơi Champions League mùa giải sau. Hẳn là cả một nỗi thất vọng, ấy vậy mà HLV người Pháp vẫn nói cứng trước trận đấu định đoạt số phận của họ Arsenal vs Everton. Thậm chí, “Giáo sư” còn tỏ ý coi thường mục tiêu mà các học trò ông khả năng cao còn không thể đạt được.

“Top 4 Premier League chẳng có gì đặc biệt cả. Đây đã là câu hỏi mà tôi trả lời đi trả lời lại suốt 20 năm qua. Chính vì vậy mà thật không hiểu vì sao bây giờ nó trở thành vấn đề hệ trọng đến như vậy. Tôi rất ngạc nhiên đấy.”

“Chúng tôi đơn giản là còn cơ hội, chỉ vậy thôi. Tôi không quan tâm đến các tỷ lệ phần trăm ra sao. Chỉ cần 1% khả năng thôi, thế là đủ động lực để chúng tôi chiến đấu hết mình 100% với Everton và giành chiến thắng khép lại mùa giải. Đấy lúc đó thì cùng chờ xem mọi chuyện ra sao. Bản thân tôi chưa bao giờ được thấy một đội bóng giành 75 điểm mà không thể lọt vào top 4 cả.”

Nhưng Everton luôn là cái tên khó chịu với các ông lớn và nếu Arsenal bị cầm chân, họ buộc phải hy vọng Liverpool thất bại ít nhất hai bàn trước Middlesbrough. Nếu đạt được đến mức tỷ số tương ứng, rất có thể Phao Thủ và The Kop sẽ bước vào trận play-off tranh suất Champions League lần đầu tiên trong lịch sử Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X