Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger báo tin cực vui vụ Alexis Sanchez

Thứ Bảy 15/07/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng ông đã thuyết phục thành công tiền đạo Sanchez ở lại Emirates.

Trong thời gian gần đây, báo chí liên tục nhắc đến việc tiền đạo Sanchez muốn rời Arsenal. Cụ thể, ngôi sao người Chile không được đáp ứng về mặt lương bổng, anh muốn hưởng lương tối thiểu 300.000 bảng/tuần mới chịu ở lại nhưng đội chủ sân Emirates nhất quyết không đáp ứng điều đó. Mặt khác, cầu thủ 28 tuổi cũng chán nản với chất lượng đội hình và khả năng cạnh tranh của đội bóng thành London, anh đã muốn ra đi để được hưởng lương cao hơn và hướng đến những danh hiệu lớn.
HLV Wenger bao tin cuc vui vu tien dao Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez được cho là muốn rời Arsenal
Bayern và Man City theo rất sát tiền đạo Alexis Sanchez, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị có giá trị lên đến 50 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1988. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Wenger đã cố gắng thuyết phục cầu thủ 28 tuổi ở lại nhưng không thành công. Chính vì thế mà ông thông báo rằng chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Man xanh với giá 80 triệu bảng. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng ông đã thuyết phục thành công tiền đạo Sanchez ở lại Emirates.
Arsenal nhận đòn đau vụ sao Monaco
Theo thông tin từ LEquipe, phía Monaco đã từ chối bán tiền vệ Thomas Lemar cho Arsenal.
Khi được hỏi liệu Sanchez sẽ ở lại, Wenger nói: "Tất nhiên. Cậu ấy vẫn đang là người của Arsenal và sẽ tiếp tục chơi bóng ở đây mùa tới. Tôi đã nói chuyện với Sanchez và cậu ấy phản hồi rất tích cực. Tôi luôn nghĩ rằng Sanchez hạnh phúc ở Emirates và không muốn ra đi, và cuộc nói chuyện mới đây cho thấy suy nghĩ của tôi là hoàn toàn đúng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại, và tất nhiên là chúng tôi sẽ giữ cầu thủ của mình bằng mọi giá”.
HLV Wenger bao tin cuc vui vu Alexis Sanchez hinh anh 2
Wenger tự tin vào khả năng ở lại của Sanchez
Arsenal đang cố gắng đàm phán để giữ chân Sanchez, họ có thể sẽ phải đáp ứng mức lương 220.000 bảng/tuần cho ngôi sao 28 tuổi. Cầu thủ người Chile sẽ là ngôi sao đầu tiên nhận lương trên 200.000 bảng/tuần ở sân Emirates. Hiện mức lương mà cựu sao Barca nhận ở Emirates là 140.000 bảng/tuần, anh cùng với Mesut Ozil và Theo Walcott là 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất đội.

Nguyễn Huyền (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X