Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: Balotelli ư? Chúng tôi đâu cần anh ta

Thứ Bảy 02/08/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Balotelli không nằm trong đích ngắm của Arsenal, hay chí ít là thời điểm này. Đó là thông điệp mà HLV Arsene Wenger vừa truyền đi trong bài phỏng vấn mới đây.

Từ đầu hè, luôn xuất hiện thông tin cho rằng Arsenal muốn tranh thủ sự không hài lòng của Balotelli tại Milan mà chi tiền mua anh về. Thậm chí khi HLV Wenger sang Brazil, cũng có nhiều nguồn tin nhấn mạnh nhà cầm quân này đang xem giò Balotelli. Và thời điểm ấy, khi được hỏi về mục tiêu người Italia, Wenger cũng bóng gió rằng “ấn tượng với những gì Balotelli đã làm được”. Khi ấy, Arsenal chia tay cùng lúc Nicklas Bendtner và Park Chu-young nên bài toán tiền đạo càng trở nên bức bách với họ. Đó là còn chưa kể đến việc Arsenal vừa quyết định tiếp tục để Joel Campbell đi “tu nghiệp”. Nghĩa là họ vẫn chỉ có thể đặt niềm tin vào Giroud cho suất đá cao nhất.

HLV Arsene Wenger tự tin trước mùa giải mới
HLV Arsene Wenger không muốn chơi một canh bạc bằng cách mua Balotelli

Song với Balotelli, tất cả cũng chỉ là sự ngưỡng mộ chứ Wenger không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo ngựa chứng này, như ông vừa tuyên bố: “Người ta bảo 4 tuần qua chúng tôi luôn nhắm mua Balotelli. Nhưng tất cả đều sai sự thật. Chưa bao giờ Arsenal cần anh ấy. Chúng tôi cũng không hiểu từ đâu mà những thông tin như vậy xuất hiện. Nhưng không sao, Arsenal không quan tâm”.

Với sự bổ sung mang tên Alexis Sanchez, Arsenal có thể an tâm về các phương án tấn công hỗ trợ cho trung phong Olivier Giroud. Song nhiều khả năng họ vẫn muốn bổ sung 1 cái tên nữa và lúc này, nhiều khả năng đó là Quintero. Tiền đạo này có thể vừa đá cánh vừa dạt biên. Sự đa năng của anh là điều rất cần thiết với Arsenal.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X