Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal xứng đáng giành chiến thắng trước Chelsea"

Chủ Nhật 17/09/2017 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Chelsea 0-0 Arsenal, HLV Wenger tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà không thể giành 3 điểm ngay tại Stamford Bridge.

Tại vòng 5 Premier League, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Chelsea, đội đang có phong độ cực cao với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận. Dù phải làm khách ở sân Stamford Bridge, song Pháo thủ đã chơi rất tự tin. Tỉ lệ kiểm soát bóng cũng như dứt điểm của đội khách không hề thua kém đối thủ. Thậm chí trong những phút cuối cùng khi được đá hơn người thầy trò Wenger đã dồn lên tìm bàn thắng nhưng không thành công.
HLV Wenger Arsenal xung dang gianh chien thang truoc Chelsea hinh anh
Arsenal hòa Chelsea 0-0 tại Stamford Bridge
Hòa 0-0 trước Chelsea giúp Arsenal cắt mạch 5 trận thua liên tiếp tại Stamford Bridge. Đội bóng thành London cũng có được điểm số đầu tiên trên sân khách ở Premier League mùa này. Sau trận Chelsea 0-0 Arsenal, HLV Wenger tỏ ra tiếc nuối vì đội nhà không thể giành 3 điểm ngay tại Stamford Bridge: “Chúng tôi đã chơi tốt ở trận đấu này, tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi đã có cơ hội để giành 3 điểm nhưng không thể tận dụng. Với những gì đã thể hiện đáng lẽ ra Arsenal phải có được chiến thắng”.
Arsenal cầm hòa Chelsea: Tuyệt vời đôi cánh
Trận Chelsea 0-0 Arsenal, bộ đôi chạy cánh Sead Kolasinac và Hector Bellerin của Pháo thủ đã gây ấn tượng rất lớn.
“Trận thua 0-4 trước Liverpool đã thức tỉnh Arsenal, chúng tôi đã có những sự thay đổi mạnh mẽ sau thất bại này. Điều đó đã được thể hiện bằng những kết quả ấn tượng trong thời gian gần đây. Kỳ chuyển nhượng đã khép lại, tình hình nhân sự đã không còn là vấn đề khiến tôi bận tâm. Lúc này, tôi đang tập trung vào việc duy trì sự ổn định, qua đó tiếp tục giúp đội bóng hướng đến những kết quả có lợi”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Wenger Arsenal xung dang gianh chien thang truoc Chelsea hinh anh 2
HLV Wenger không hài lòng với kết quả hòa 0-0 trước Chelsea
Với 7 điểm sau 5 trận đầu tiên, Arsenal đang tạm thời xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League. Đó là kết quả không đáp ứng được kỳ vọng từ NHM, song thành tích của Pháo thủ đang có sự cải thiện trong những trận đấu gần đây. 3 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ bất bại trong đó có 2 chiến thắng. Thầy trò Wenger cần tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng nếu muốn thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu ở Premier League.

Video Chelsea 0-0 Arsenal (Vòng 5 Premier League 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X