Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal không cần một cuộc cải tổ"

Thứ Tư 05/04/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger khẳng định nếu ở lại Arsenal, ông sẽ không tạo ra một cuộc cải tổ bởi nền tảng hiện tại là đủ tốt để đem lại thành công cho Pháo thủ.
HLV Wenger Arsenal khong can mot cuoc cai to hinh anh
HLV Wenger đang không có được sự ủng hộ của các CĐV Arsenal

Cách đây vài ngày, CEO của Arsenal là Ivan Gazidis đã lên tiếng khẳng định rằng phong độ tồi tệ của đội bóng trong những tuần gần đây là chất xúc tác để tạo ra một sự thay đổi lớn vào mùa hè, bất chấp HLV Wenger có còn tại vị hay không. Gazidis cũng khẳng định rằng BLĐ Arsenal đang xem xét lại cách đội bóng vận hành trên nhiều khía cạnh. Điều đó dẫn đến những tin đồn rằng sẽ có những sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện của Pháo thủ trong thời gian tới.

HLV Wenger xứng đáng được trân trọng bởi ông đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Arsenal. Chiến lược gia người Pháp đã mang tới những phương pháp huấn luyện mới, chế độ dinh dưỡng cho các cầu thủ và cả những cách thức chuẩn bị trước mỗi trận đấu. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng những phương pháp của Arsene Wenger đã lỗi thời và đòi hỏi sự thay đổi. Nhưng trong phát biểu mới nhất, “giáo sư” đã gạt đi điều này và bảo vệ những thành tựu mình đã xây dựng được cho đội bóng trong 20 năm qua.

“Tôi muốn các bạn đến thăm đội bóng vào thời điểm này và so sánh đội bóng bây giờ so với khi tôi mới đến. Bạn sẽ cảm nhận được một sự thay đổi về cấu trúc làm việc ở đây. Đúng, bạn có thể đòi hỏi chúng tôi phải thắng nhiều hơn. Nhưng đội bóng từng trải qua hoàn cảnh vừa phải cân bằng trong việc bỏ những khoản tiền lớn để đầu tư mà không có ai tài trợ, vừa phải thi đấu ổn định tất cả đều nhờ công sức của tôi. Nếu có một ai đó làm tốt hơn thế trong 20 năm tới, tôi sẽ rất vui mừng. Nhưng anh ta thực ra đã có một nền tảng tài chính vững mạnh, những cầu thủ chất lượng cùng những điều kiện tuyệt vời khác.

“Mục tiêu của đội bóng luôn là thi đấu tốt hơn nữa để làm hài lòng các khán giả. Nhưng cấu trúc của đội bóng không nên bị thay đổi. Chúng ta có những điều kiện tốt để xây dựng đội bóng vững mạnh hơn nữa. Vậy nên tôi không muốn thấy BLĐ tạo ra một cuộc cải tổ quá mạnh mẽ về cấu trúc đội bóng”.
Arsenal vs West Ham (1h45 ngày 6/4): Wenger “trảm” Bilic?
Mặc dù đã chính thức có được tấm vé trụ hạng nhưng vị trí thứ 15 của West Ham vào thời điểm này không thể khiến cho BLĐ “Búa tạ” hài lòng. Và chiếc ghế của HLV...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X