Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Arsenal đã sẵn sàng bạo chi trên TTCN”

Thứ Năm 18/08/2016 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước ngày 31/8, HLV Wenger đang quyết tâm phá két để đem về thêm một bản hợp đồng bom tấn nữa cho Arsenal.
Wenger buoc phai mua sam sau that bai truoc Liverpool
Wenger buộc phải mua sắm sau thất bại trước Liverpool

Theo tin mới nhất từ BBC, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng nói về chính sách chuyển nhượng của Arsenal trong thời gian tới. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp sẽ quyết tâm mang về một bản hợp đồng bom tấn trước khi TTCN đóng cửa vào ngày 31/8.

“Tôi có thể khẳng định với các bạn rằng Arsenal đang sẵn sàng chi đậm trên TTCN. Bạo chi là quan trọng nhưng chi đúng cách còn quan trọng hơn. Có hai thị trường, một cho các CLB Anh, một cho châu Âu”, Wenger khẳng định.

Thời gian vừa qua, bản thân ông thầy người Pháp và Arsenal bị các CĐV chỉ trích rất nhiều vì sự hà tiện trong chính sách chuyển nhượng. Trong khi các đối thủ rầm rộ mua sắm để đem về nhiều tân binh chất lượng thì Pháo thủ mới chi ra hơn 30 triệu bảng để mua Granit Xhaka. Tuy nhiên, cầu thủ người Thụy Sỹ có màn thể hiện khá thất vọng trong trận thua 3-4 trước Liverpool ở ngày mở màn Premier League.

Đây có thể được xem là mùa giải cuối cùng của HLV Wenger tại Arsenal. Ban lãnh đạo dường như đã mất kiên nhẫn với Giáo sư và không có ý định gia hạn hợp đồng với ông, vốn sẽ kết thúc sau mùa giải này. Tuy tuyên bố bạo chi, nhưng HLV Wenger vẫn thể hiện sự tính toán chi ly của mình.

“Sẽ là rất nguy hiểm nếu các CLB Premier League cứ vung tiền để mua cầu thủ giá cao và trả lương cho họ cao như vậy. Cuộc đua trả lương cho cầu thủ là rất không hợp lý. Giá trị cầu thủ đôi khi có thể bị đội lên tới 10 lần”.

 

Theo những đồn đoán của giới truyền thông, Arsenal đang nhắm tới trung vệ Shkodran Mustafi như một giải pháp khả dĩ sau khi những trụ cột như Mertesacker, Koscielny hay Paulista đều chấn thương. Tuy nhiên, sự rụt rè trong chi tiền của đội bóng thành London đang khiến họ dần vuột mất cầu thủ người Đức.

Tường Minh

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X