Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: "Arsenal chưa đạt đến đẳng cấp của Sheffield Wednesday"

Thứ Tư 28/10/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger bất ngờ cho rằng Arsenal không hề đạt tới đẳng cấp của Sheffield Wednesday ở trận đấu mà Pháo thủ đã thất bại nhục nhã 0-3 tại cúp Liên đoàn Anh.

Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal HLV Arsene Wenger khen ngoi doi thu hinh anh
Arsene Wenger ca ngợi đối thủ hết lời sau khi thua thảm

Đối mặt với một đội bóng đang đứng thứ 9 ở giải hạng Nhất, HLV Arsene Wenger đã tung ra sân một đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột. Bên cạnh những cái tên có suất đá chính như thủ môn Petr Cech và phần nào là trung vệ Per Mertesacker, tiền đạo Olivier Giroud. Những siêu sao sáng giá của họ như Mesut Ozil, Santi Cazorla hay Alexis Sanchez đều được cho nghỉ ngơi. Chính vì thế mà đội hình của Arsenal đã không thể hiện được một phong độ và đẳng cấp đã giúp họ có những chiến thắng liên tiếp đầy ấn tượng tại Premier League và Champions League vừa qua. Các cầu thủ trẻ như Alex Iwobi, Joel Campbell hay Kamara đã không thể làm tốt nhiệm vụ thay thế những người đàn anh. Ở hàng thủ thì Callum Chambers không hề có được sự ăn ý với Mertesacker để rồi Arsenal liên tiếp gặp khó với từng đợt lên bóng của đội chủ nhà.

HLV Wenger: May mà tôi không mang theo Ozil hay Sanchez!
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp đã thở phào nhẹ nhõm khi không sử dụng những ngôi sao sáng nhất của Arsenal hiện tại là Ozil và Sanchez trong trận...

Nhận thất bại với 3 bàn thua trắng, rõ ràng HLV Arsene Wenger sẽ không thể tìm ra những lý do để đổ lỗi cho thất bại, thay vào đó, ông khen ngợi đối thủ hết lời: “Chúng tôi vẫn chưa ở một đẳng cấp để có thể đối đầu với một đội bóng chất lượng như Sheffield Wednesday. Họ nhanh nhẹn, sắc bén và quyết đoán hơn so với chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đã cầm rất nhiều bóng nhưng lại không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, đặc biệt là từ khu vực giữa sân. Tôi muốn gửi lời chúc mừng họ vì chiến thắng này. Quả thực, các đội bóng tại Premier League đang sử dụng rất nhiều cầu thủ ngoại quốc, vì thế mà tại Championship (giải hạng Nhất) đang chứa đựng vô vàn những tài năng bản địa. Vì thế mà việc chúng tôi sử dụng một đội hình trẻ để đối đầu với họ thực sự là khập khễnh. Sức mạnh của các đội bóng tại giải hạng Nhất đang gia tăng rất nhanh và nếu đối thủ của họ không có đủ kinh nghiệm, ắt sẽ thành bại tướng dưới chân họ.”

Bên cạnh đó, HLV người Pháp còn cho rằng chính việc để mất bóng thường xuyên của các cầu thủ trẻ đã dẫn tới những bàn thua không đáng có. Kiểm soát bóng tới 71% ở trận Sheffield Wednesday 3-0 Arsenal này nhưng Arsenal cũng không thực sự áp đặt được thế trận. Không những bị loại khỏi giải đấu thứ yếu này mà Arsenal còn đối mặt với chấn thương của bộ đôi Chamberlain (gân khoeo) và Walcott (bắp chân).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X