Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tuyên bố sẽ thay đổi hệ thống chiến thuật vì Di Maria

Thứ Tư 27/08/2014 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Di Maria đã bắt đầu gây ảnh hưởng lên Manchester United khi HLV Van Gaal thừa nhận sẵn sàng thay đổi chiến thuật để phù hợp với bản hợp đồng kỉ lục.

Mới đây, Man Ut đã kịch hoạt "bom tấn" mang tên Di Maria khi chính thức chi 59,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ này từ Real Madrid. Theo dự kiến, Di Maria sẽ mặc chiếc áo số 7 tại Old Trafford - số áo huyền thoại của Man Utd gắn với những tên tuổi như David Beckham, Cris Ronaldo,...

Di Maria đang được chào đón nồng hậu tại Man Utd
Di Maria đang được chào đón nồng hậu tại Man Utd

Cùng ngày với lễ đón Di Maria, Man Utd lại tiếp tục có thêm một trận đấu thất vọng khi để thua 0-4 trước MK Dons tại Capital One Cup. Vì vậy, HLV Louis Van Gaal tỏ ra là người chờ đợi thương vụ này nhất.

Phát biểu sau trận dấu đáng thất vọng, HLV Van Gaal cho biết:" Di Maria sẽ đóng góp rất nhiều vào lối chơi của chúng tôi. Cậu ấy cũng là một cầu thủ giàu sức sáng tạo. Tôi có thể thay đổi cả hệ thống vì Di Maria có thể thi đấu ở cánh và trung tâm hàng tiền vệ.

Tôi nghĩ cậu ấy có thể đóng góp vào lối chơi chung và điều đó rất quan trọng. Nhưng tôi không mong cậu ấy có thể làm tốt ngay từ ngày mai. Cậu ấy cần thích ứng với văn hóa tại Anh và Premier League, cũng như triết lý bóng đá tại Manchester United.

Dù sao thì Angel vẫn là một tiền vệ đẳng cấp thế giới và chẳng ai nghi ngờ tài năng của cậu ấy. Kĩ năng đi bóng và đánh bại đối thủ của cậu ấy khiến người ta hứng thú khi theo dõi. Di Maria là một sự bổ sung lý tưởng".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X