Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal tiết lộ lý do vẫn đang thất nghiệp

Thứ Ba 12/12/2017 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Louis van Gaal hiện vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp và ông mới lên tiếng lý giải về điều này.


Sau khi dẫn dắt các CLB Ajax, Barcelona và Bayern Munich, Louis van Gaal đã tới làm việc tại Man United thay cho David Moyes mùa hè năm 2014. Tuy nhiên, khi mà Quỷ đỏ liên tục thất bại trong việc chinh phục các đấu trường lớn như Premier League hay Champions League, nhà cầm quân 66 tuổi đã bị sa thải chỉ sau 2 năm có mặt tại sân Old Trafford.

Van Gaal tiet lo ly do van dang that nghiep hinh anh
HLV Van Gaal chưa trở lại huấn luyện

Và từ thời điểm tháng 5 năm 2016 tới nay, đã 1 năm rưỡi trôi qua, HLV Van Gaal vẫn chưa có bến đỗ mới. Lần lượt được 2 CLB của Đức là Bayer Leverkusen và Borussia Dortmund liên hệ song người đàn ông Hà Lan đều từ chối. Mới đây, đích thân ông đã tiết lộ điều này trong một chương trình truyền hình:

“Tôi đã nhận được một lời đề nghị từ Leverkusen, một CLB với nhiều tài năng trẻ. Tuy nhiên, tôi đã từ chối”, Van Gaal nói. “Dortmund cũng vậy nhưng tôi cũng nói không bởi họ không thể so sánh với Bayern Munich. Một HLV thời nay không có nhiều thời gian nắm quyền, vì vậy tôi rất khó biến một CLB nhỏ thành một CLB lớn.”

Van Gaal: M.U của Mourinho nhàm chán hơn tôi
Cựu HLV M.U, Louis van Gaal nói rằng Quỷ đỏ dưới thời HLV Jose Mourinho nhàm chán hơn khi ông còn làm việc ở Old Trafford.

Khi còn dẫn dắt tên tuổi như Man United, Van Gaal đã bị nhiều chỉ trích từ dư luận và người hâm mộ bởi phong cách thi đấu đơn điệu, nhàm chán của đội bóng. Tuy nhiên, nhìn vào những gì Bầy quỷ đỏ dưới thời người kế nhiệm Jose Mourinho thể hiện, ông cảm thấy chạnh lòng:

“Khi còn dẫn dắt M.U, chúng tôi chơi khá ổn. Tôi thường xuyên bị chỉ trích bởi việc không giúp đội bóng ghi được nhiều bàn thắng. Và ngay bây giờ, nhìn vào lối chơi của M.U dưới thời Mourinho, ông ấy cũng xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích. Lối chơi của đội bóng dưới thời Mourinho không có gì ấn tượng hơn khi tôi làm việc cả, thậm chí còn nhàm chán hơn”, Van Gaal nói thêm.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X