Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal tiết lộ lý do “biến mất” của sao trẻ M.U

Thứ Bảy 09/04/2016 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adnan Januzaj đã không ra sân cho Manchester United suốt từ cuối tháng 2 tới nay và mới đây HLV Louis van Gaal đã phải lên tiếng giải thích.

 
Tiền vệ Adnan Januzaj được Man United gọi lại từ Borussia Dortmund đầu năm 2016 chỉ sau nửa mùa giải đem cho mượn. Khi đó, Quỷ đỏ trước cơn bão chấn thương đặc biệt là ở vị trí cầu thủ chạy cánh rất cần bổ sung nhân sự nhưng quá trình chuyển nhượng gặp nhiều trục trặc, không đưa về được những nhân tố mong muốn.

Januzaj chan thuong
Januzaj đã vắng mặt trong đội hình M.U hơn 1 tháng qua

Đó là lý do HLV Louis van Gaal phải sử dụng nguồn lực sẵn có bao gồm cả gọi về những người đang đem cho mượn như sao trẻ Adnan Januzaj hay Will Keane. Chỉ có điều cả hai đều chung số phận đó là sau một thời gian ra sân ít ỏi đã dính chấn thương. Riêng với Januzaj, anh chỉ xuất hiện vỏn vẹn 2 trận với tổng thời lượng 14 phút tại Premier League trước khi lặn mất tăm.

Đây là điều đáng tiếc bởi Januzaj có khả năng đi bóng, tạt bóng và tung ra những pha xử lý có tính trực diện cao, điều mà M.U thiếu thốn trong nửa đầu mùa giải. Nhiều người đồn đoán rằng cầu thủ 21 tuổi cùng đồng đội Andreas Pereira bị kỷ luật do thái độ thiếu tôn trọng đối phương trong một trận đấu cho đội U21. Cụ thể, họ liên tục lặp đi lặp lại những quả đá phạt góc nhắm thẳng vào khung thành đối phương và gây phản cảm.

HLV Van Gaal
Van Gaal mới lý giải anh chấn thương, không phải bị kỷ luật

Tuy nhiên, mới đây HLV Van Gaal đã phủ nhận điều đó và tiết lộ việc vắng mặt của Januzaj là do chấn thương. “Januzaj đã chấn thương và dù không phải quá nặng nhưng hiện cậu ấy vẫn không thể góp mặt trong một trận đấu dù là đội trẻ hay đội 1.”

Trong quãng thời gian Januzaj ngồi ngoài, một số cầu thủ trẻ của M.U đã thể hiện được rất nhiều. Những Anthony Martial, Jesse Lingard hay Marcus Rashford đều đang tạo ấn tượng mạnh và được xem là tương lai của Quỷ đỏ. Trước mắt, họ cũng được xem là những nhân tố chủ chốt để M.U hy vọng vào một kết quả tốt khi hành quân tới sân đội nhì bảng Tottenham.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Video

Xem thêm
top-arrow
X