Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal quyết tâm đưa về Old Trafford một hậu vệ

Thứ Tư 30/07/2014 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang thi đấu rất tốt tại International Champions Cup 2014, nhưng HLV Van Gaal cho rằng đội bóng của ông vẫn cần bổ sung thêm một hậu vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay và ông đang cố gắng để làm điều đó.

Sáng nay (30/7), M.U đã có trận thắng thứ 2 liên tiếp International Champions Cup 2014, lần này bại tướng của M.U là Inter Milan. Trước khi đánh bại Inter trên loạt đấu súng, ở lượt trận đầu tiên M.U đã đánh bại Roma với tỉ số 3-2.

Sau 2 lượt trận, có thể thấy M.U đã thi đấu rất tốt, các cầu thủ đã phối hợp với nhau rất tốt, những mảng miếng chiến thuật cũng được các học trò của HLV Van Gaal thực hiện tốt, nó khác hẳn với bộ mặt của “quỷ đỏ” dưới thời David Moyes.
 

HLV Van Gaal đang cố gắng đưa về M.U một trung vệ

Hiện tại, M.U đang có 5 điểm sau 2 trận thắng (theo luật chơi của International Champions Cup 2014, đội thắng trong 90 phút thi đấu được 3 điểm, thắng Penalty được 2 điểm), và đang tràn trề cơ hội vào chơi trận chung kết ở International Champions Cup 2014 nếu không thua Real ở lượt đấu cuối.

Mặc dù, đội bóng đã thi đấu tương đối tốt trong 3 trận đấu giao hữu mùa Hè. Tuy nhiên, HLV Van Gaal thừa nhận, M.U vẫn phải đưa về sân Old Trafford một trung vệ nữa để đảm bảo sự chắc chắn nơi hàng thủ và có thể cạnh tranh danh hiệu với các đối thủ ở đấu trường quốc nội.

“Tôi nhìn vào các hậu vệ mà chúng tôi đang có, qua 3 trận đấu mà chúng tôi đã trải qua, tôi nghĩ các cầu thủ đã làm rất tốt. Nhưng, rõ ràng là chúng tôi đang tìm kiếm một hậu vệ mới, bởi vì nhiều hậu vệ của chúng tôi đã ra đi.” – Van Gaal thừa nhận M.U đang cố gắng chiêu một một trung vệ mới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, M.U đã chia tay Nemanja Vidic, Rio Ferdinand và Patrice Evra. Bởi vậy, HLV Van Gaal bắt buộc phải chiêu một thêm một trung vệ đẳng cấp để phục vụ cho mục tiêu ở mùa giải mới.

Những cầu thủ trẻ như: Michael Keane và Tyler Blackett dù đã tạo được ấn tượng trước HLV Van Gaal nhưng họ vẫn chưa đủ tầm để huấn luyện viên người Hà Lan đặt niềm tin trong cuộc đua đường trường.

Hiện tại, M.U đang theo đuổi Stefan de Vrij (Feyenoord), Thomas Vermaelen  (Arsenal) và Mats Hummels (Dortmund). Trong 3 mục tiêu kể trên, Stefan de Vrij đã đạt được thỏa thuận sang Lazio, Thomas Vermaelen   thì HLV Wenger sẽ cân nhắc không bán cho đối thủ trong nước. Bởi vậy, mục tiêu khả dĩ nhất của M.U lúc này là theo đuổi bằng được trung vệ Mats Hummels, nhưng đây cũng không phải là thương vụ dễ dàng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X