Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal "đá đểu" Mourinho vụ mua Pogba?

Thứ Sáu 19/08/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi M.U mua lại tiền vệ Paul Pogba với mức giá vào khoảng 93,5 triệu bảng, HLV Van Gaal khẳng định nếu còn ở Old Trafford ông có thể mua được nhiều cầu thủ tốt hơn ngôi sao tuyển Pháp.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã chính thức đưa tiền vệ Paul Pogba trở lại Old Trafford. Trong những mùa giải gần đây, tuyển thủ người Pháp là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của Juventus. Đội bóng thành Turin không muốn nhả ngôi sao của mình, nhưng trước lời đề nghị quá lớn của Quỷ đỏ họ đã không thể từ chối. “Bà đầm già” đã quyết định bán Pogba cho M.U với mức giá lên tới 93,5 triệu bảng. Với số tiền này, cầu thủ sinh năm 1993 đã chính thức vượt qua Gareth Bale của Real Madrid để trở thành bản hợp đồng lớn nhất thế giới.
HLV Van Gaal noi gi vu MU mua tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba chính thức trở lại M.U
Sự có mặt của Pogba sẽ nâng cấp đội hình M.U, HLV Jose Mourinho sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa. Điều này giúp Quỷ đỏ tăng khả năng giành những danh hiệu lớn. Chứng kiến tiền vệ Paul Pogba trở lại M.U, HLV Van Gaal khẳng định nếu còn ở Old Trafford ông có thể mua được nhiều cầu thủ tốt hơn ngôi sao tuyển Pháp: “Họ đã bỏ một số tiền quá lớn cho một cầu thủ không nằm trong Top 5 thế giới. Với số tiền đó tôi đủ sức đưa về một cầu thủ giỏi hơn cậu ấy”.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 18/8: M.U quyết mua Fabinho
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (18/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn...
Ở trận đấu với Bournemouth, tiền vệ Pogba không được ra sân vì nhận án treo giò. Nhưng ở trận đấu tới đây với Southampton ở vòng 2, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được ra sân. Đích thân HLV Mourinho khẳng định: “Cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Southampton. Nhưng Pogba sẽ không đá đủ 90 phút. Tôi chỉ có thể tiết lộ như vậy”. Nhiều khả năng Pogba sẽ ngồi dự bị trong trận tiếp Southampton trên sân nhà, anh sẽ vào sân trong khoảng thời gian cuối ở hiệp thi đấu thứ hai.
HLV Van Gaal noi gi vu MU mua tien ve Paul Pogba hinh anh 2
HLV van Gaal cho rằng với số tiền mua Pogba ông có thể đưa về nhiều ngôi sao lớn hơn
Trước khi vòng 2 Premier Legue khởi tranh, M.U đang dẫn đầu bảng với 3 điểm và hiệu số +2. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn Southampton rất nhiều. Đội bóng chủ sân Old Trafford đang hướng đến 3 điểm để bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X