Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nói gì sau trận thắng của M.U trước Arsenal

Thứ Hai 29/02/2016 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận M.U 3-2 Arsenal, HLV Van Gaal đã hết lời khen ngợi sao trẻ Marcus Rashford. Vị chiến lược gia người Hà Lan tin rằng cầu thủ 18 tuổi hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Kluivert, Xavi hay Muller.


Tại vòng 27 Premier League, M.U sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội. Quỷ đỏ cần chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Với Arsenal, họ cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Leicester và Tottenham trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Cả hai đội đều có những mục tiêu rõ ràng, vậy nên trận đấu trên sân Old Trafford được đánh giá sẽ rất căng thẳng và hấp dẫn.
MU 3-2 Arsenal HLV Van Gaal het loi khen ngoi Rashford hinh anh
Rashford tỏa sáng giúp M.U hạ Arsenal 3-2
Đúng như dự đoán, trận cầu tâm điểm vòng 27 đã diễn ra rất hấp dẫn. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng M.U đã chơi xuất sắc để đánh bại Arsenal với tỉ số 3-2. Marcus Rashford là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu khi đóng góp một cú đúp và một đường kiến tạo. Bàn còn lại của Quỷ đỏ được ghi do công của Ander Herrera. 3 điểm có được giúp đội bóng chủ sân Old Trafford đòi lại vị trí thứ 5 trên BXH từ tay West Ham. Lúc này, M.U đang kém vị trí thứ 4 của Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Về phía Pháo thủ, thất bại này khiến họ đã kém đội đầu bảng Leicester 5 điểm.
Tỏa sáng rực rỡ, Rashford được người Arsenal khen ngợi hết lời
(Bongda24h.vn) – Vượt qua được hàng phòng thủ kiên cố của Arsenal cũng như thủ môn dạn dày kinh nghiệm Petr Cech để ghi bàn không phải là nhiệm vụ đơn giản....
Sau trận M.U 3-2 Arsenal, HLV Van Gaal nói: “Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc. Các học trò đã chơi hết khả năng của mình. Toàn đội đang rất hạnh phúc với chiến thắng. M.U là đội nhập cuộc tốt hơn, chúng tôi đã tạo ra lợi thế khi dẫn trước 2-0. Arsenal sau đó đã có sự phản kháng quyết liệt, nhưng chiến thắng vẫn thuộc về chúng tôi. Chiến thắng này tiếp thêm động lực cho đội bóng trong việc hoàn thành những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải”.
MU 3-2 Arsenal HLV Van Gaal het loi khen ngoi Rashford hinh anh 2
Van Gaal đánh giá cao Rashford
Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng dành cho tiền đạo Marcus Rashford rất nhiều lời khen: “Cậu ấy đã có màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Tôi đã tin tưởng Rashford và rồi cậu ấy đã đền đáp niềm tin từ tôi bằng màn trình diễn xuất sắc. Cậu ấy có tố chất của một cầu thủ lớn. Tôi tin rằng trong tương lai Rashford hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của Kluivert, Xavi hay Muller”.

Video M.U 3-2 Arsenal (Vòng 27 Premier League)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X