Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal nhận diện "mối nguy" trước trận đại chiến với Southampton

Chủ Nhật 07/12/2014 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thủ của MU chuẩn bị phải đối mặt với thử thách thật sự trong trận đấu với Southampton ở vòng 15. Trước trận đại chiến, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng nhận định về Graziano Pelle, nhân tố nguy hiểm nhất trên hàng công của đối thủ.

HLV Van Gaal nhan dien moi nguy truoc tran dai chien voi Southampton hinh anh
Graziano Pelle đang là mối đe doạ số một với hàng thủ của MU

Manchester United đang bay cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và họ đang tràn trề cơ hội quay lại đấu trường Champions League với vị trí thứ 4 hiện tại. Thậm chí thầy trò HLV Louis Van Gaal còn đang đứng trước cơ hội có thể soán ngôi thứ 3 của Southampton trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 15 Premier League. Trong khi MU thăng hoa thì đội bóng của HLV Ronald Koeman lại liên tiếp nhận những thất bại trước Chelsea cũng như Arsenal, và hiện tại họ chỉ còn hơn Quỷ đỏ đúng 1 điểm.

Tuy nhiên hàng thủ của MU vẫn là một tử huyệt có thể khiến đội chủ sân Old Trafford phải ôm hận trong trận đấu tới. Bất chấp việc chỉ để thủng lưới 2 bàn trong 4 trận vừa qua, bức tường trước khung thành của thủ môn De Gea vẫn tỏ ra quá mỏng manh trước sức tấn công của Southampton. Hàng công của The Saints đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong mùa giải năm nay, đặc biệt là tiền đạo Graziano Pelle, người vừa được HLV Koeman mang về trong mùa hè năm nay và cũng từng được chính HLV Van Gaal dẫn dắt thời còn thi đấu cho AZ Alkmaar.

Trước trận đại chiến vào rạng sáng thứ 3 tuần tới, vị chiến lược gia 64 tuổi đã lên tiếng nhận định về cậu học trò cũ, đồng thời cũng là mối nguy bậc nhất với Man United này :”Tôi không ngạc nhiên khi cậu ấy đang thi đấu thành công trong mùa giải năm nay. Tôi đã mua cậu ấy về AZ và cậu ấy thật sự là một mũi nhọn trên hàng công. Tôi thích mẫu cầu thủ có thể kiến tạo song song với việc ghi bàn. Cậu ấy rất sáng tạo và khiến tôi nhớ đến Robin Van Persie bởi cậu ấy luôn quan sát được các đồng đội. Tôi đã rất ấn tượng khi xem cậu ấy thi đấu ở trong màu áo ĐT U21 Italia ở giải U21 châu Âu, sau đó tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy nhưng thật không may cậu ấy lại phải cạnh tranh với Shota Arveladze, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng dẫn dắt. Điều đó quả là không dễ dàng, nhưng rồi cậu ấy đã chứng tỏ được tài năng của mình sau khi Koeman mang cậu ấy về từ Feyenoord.”

Trong mùa giải năm nay, Pelle đã có tổng cộng 9 bàn thắng cho Southampton trong 17 lần ra sân, trong đó có 6 bàn tại Premier League và đang là chân sút số một của đội bóng tại đấu trường quốc nội. Thành tích ghi bàn ấn tượng của Pelle cùng với hàng phòng ngự vững chắc là những nhân tố then chốt giúp đoàn quân của HLV Ronald Koeman bay cao trong mùa giải năm nay. Chính vì thế hàng thủ MU chắc chắn sẽ phải làm việc rất vất vả để có thể khiến tiền đạo 29 tuổi này im tiếng trong cuộc đại chiến trên sân St Mary’s sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X