Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lộ diện tham vọng giúp M.U “truất ngôi” của Chelsea

Thứ Bảy 18/04/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs M.U đêm nay, HLV Van Gaal đã bày tỏ tham vọng giúp Man Utd đuổi kịp Chelsea trên BXH Premier League.

HLV Van Gaal lo tham vong lon truoc tran Chelsea vs M.U hinh anh
HLV Van Gaal vẫn nuôi hy vọng có thể bắt kịp Chelsea trên BXH

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, trận cầu đinh Chelsea vs M.U sẽ chính thức diễn ra, và có thể nói kết quả của cuộc đối đầu này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cục diện ở nhóm đầu bảng Premier League. Manchester United và Arsenal đang là những đội bóng có khả năng lớn nhất trong cuộc đua tranh tới chiếc cúp bạc danh giá, dù cho khoảng cách giữa họ và ngôi đầu bảng đang là rất lớn. Quỷ đỏ hiện đang kém Chelsea tới 8 điểm và còn thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận, vì thế việc họ có được ngôi đầu có lẽ chỉ nằm trên lý thuyết.

Tuy nhiên, trước khi trận đấu trên sân Stamford Bridge khai cuộc, HLV Louis Van Gaal vẫn cho thấy khát vọng giúp Man Utd đuổi kịp đối thủ trên BXH: “Điều này vẫn là hoàn toàn có thể. Tôi đã từng nói điều này trước đây, nó không phải là một phương án khả thi nhưng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này thiên nhiều về hướng giả định hơn và thường thì tôi không tin vào các giả định cho lắm. Tôi tin vào những điều thực tế và thực tế là chúng tôi đang ở đằng sau Chelsea, nhưng chúng tôi sẽ chạm trán với họ và cả Arsenal cũng thế, chính vì vậy đội bóng có thể gây áp lực lên Chelsea. Bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra, hãy cứ nhìn những mùa giải trước đây thì sẽ rõ. Vì thế không thể nói rằng khả năng trên là không thể xảy ra, tuy nhiên cũng rất khó để điều đó trở thành hiện thực.”

Nếu Man Utd giành chiến thắng trong chuyến hành quân tới London đêm nay, khoảng cách giữa họ và Chelsea sẽ được rút ngắn xuống 5 điểm. Trong trường hợp Arsenal cũng có được thắng lợi trước người hàng xóm ở vòng đấu tiếp theo và Quỷ đỏ có được 3 điểm thì thầy trò Van Gaal sẽ chỉ còn kém ngôi đầu bảng 2 điểm. Tới lúc đó, The Blues sẽ phải hứng chịu áp lực thật sự và họ rất dễ mắc sai lầm trong những vòng đấu còn lại. Điều này càng có khả năng trở thành sự thật hơn khi đội hình của HLV Mourinho đang thấy sự đi xuống rõ rệt về mặt phong độ trong quãng thời gian cuối mùa. Trước mắt đoàn quân áo xanh vẫn còn 1 trận gặp Liverpool hồi đầu tháng Năm và việc họ mất ngôi đầu bảng sau trận đấu đó là vẫn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal cũng đang gặp khó trước trận Chelsea vs M.U khi ông mất hàng loạt các trụ cột quan trọng. Michael Carrick và Phil Jones đã dính chấn thương trong trận derby Manchester cuối tuần trước, và rất có thể Daley Blind cũng chịu chung số phận. Những sự vắng mặt này sẽ làm ảnh hưởng lớn tới chiến thuật của Bông Tulip thép và cả sức mạnh của Man Utd. Chính vì thế kết quả trận cầu này lại càng trở nên khó đoán hơn.

Xem thêm: trận đấu Chelsea vs Barca

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X