Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lên tiếng bảo vệ thủ thành Sergio Romero

Thứ Hai 31/08/2015 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng lỗi trong hai bàn thua của Man Utd không hoàn toàn thuộc về thủ môn Romero mà là lỗi của toàn bộ hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal len tieng bao ve thu thanh Sergio Romero hinh anh
Sergio Romero vừa có một ngày thi đấu không tốt

Chứng kiến màn trình diễn của thủ môn Sergio Romero trong trận đấu với Swansea vừa qua, chắc chẳn không ít các Manucians nhớ David de Gea da diết. Bởi chắc chắn trong những tình huống mà Quỷ đỏ phải nhận bàn thua, thủ thành người Tây Ban Nha sẽ xử lý tốt hơn nhiều, đặc biệt là cú sút không mấy hiểm hóc của Bafetimbi Gomis. Tân binh của M.U phải đón nhận khá nhiều chỉ trích ở trận thua trước “Thiên nga đen” và HLV Van Gaal đã buộc phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò cưng của mình trước “búa rìu” dư luận.

Khi được hỏi về màn trình diễn tệ hại của Romero, chiến lược gia người Hà Lan cho hay: “Các bạn có thể viết bất cứ cái gì các bạn muốn. Còn theo tôi thì công tác phòng ngự bắt đầu từ tuyến trên chứ không phải chỉ là những hậu vệ và thủ môn. Bạn luôn có thể phân tích những sai lầm mà chúng tôi mắc phải nhưng tôi không nghĩ đó là cách hay. Các bạn phải phân tích cách mà chúng tôi phòng ngự và khi đó các bạn sẽ biết cầu thủ nào là người mắc lỗi. Tuy nhiên, chắc chắn thủ môn cũng như cầu thủ phòng ngự cuối cùng sẽ phải chịu một áp lực lớn hơn các cầu thủ khác. Tôi không đồng tình với ý kiến cho rằng thủ môn của tôi thi đấu không tốt.”

Romero: Tôi sẽ chiến đấu vì suất đá chính dù De Gea đi hay ở
(Bongda24h.vn) – Thủ môn người Argentina đang tỏ ra vô cùng tự tin và anh tuyên bố sẽ chiến đấu cho vị trí chính thức của mình đến cùng dù đối thủ của anh có...

Nếu Romero không phải là cầu thủ mắc lỗi lớn trong bàn thua theo như lời Van Gaal thì cậu học trò cưng của ông, Memphis Depay là cái tên xứng đáng nhận được nhiều “gạch đá” nhất. Chính số 7 của United là người chuyền một đường bóng không thể tai hại hơn khi mà hai hậu vệ cánh Luke Shaw và Matteo Darmian của Quỷ đỏ đã băng lên tấn công. Chính pha xử lý tồi đó của cầu thủ người Hà Lan là nguyên nhân chính dẫn đến pha phản công chớp nhoáng và ghi bàn gỡ hòa 1-1 của các cầu thủ Swansea.

Sau trận đấu vừa qua, có thể thấy hàng thủ M.U vẫn chưa đủ tầm để tiến xa ở đấu trường châu Âu. Daley Blind không phải là lời giải cho bài toán trung vệ của Man đỏ. Chắc chắn cựu cầu thủ Ajax sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị một khi Rojo đủ thể lực để thi đấu chính thức. Ngoài ra, nếu De Gea chưa thể đến Madrid ngay hè này, một suất bắt chính chắc chắn sẽ thuộc về thần gác đền 24 tuổi. Đến khi đó, hàng phòng ngự của United mới thực sự trở nên mạnh mẽ và không bị chọc thủng lưới dễ dàng như trận đấu vừa qua.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X