Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal lại tiếp tục “ghi điểm” trong mắt sếp Man United

Thứ Hai 21/07/2014 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có vẻ như khởi đầu của Louis Van Gaal ở Manchester United đang rất thuận buồm xuôi gió. Vị HLV 62 tuổi liên tiếp tạo được ấn tượng tốt từ khi tới sân Old Trafford và mới đây phó chủ tịch Ed Woodward lại tiếp tục không tiếc lời khen ngợi Van Gaal.

Việc HLV Louis Van Gaal tới MU đã được mong chờ từ đầu hè khi vị chiến lược gia đầy cá tính này được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford trong thời buổi đầy rối ren của đội bóng. Tất cả đều hy vọng với tài năng và những tính cách cương quyết chẳng giống ai của mình, Van Gaal sẽ là liều thuốc mạnh giúp MU vượt qua cơn khủng hoảng.

HLV Van Gaal mong nhận được sự ủng hộ của các CĐV
HLV Van Gaal đang có khởi đầu rất thuận lợi tại MU

Và quả thực kể từ khi chính thức ra mắt CLB mới, Van Gaal đã không làm tất cả phải thất vọng khi nhanh chóng bày ra những kế hoạch phát triển trong thời gian tới cho MU cũng như thể hiện một phong cách làm việc cực kỳ năng suất mặc dù mới trải qua một kỳ World Cup căng thẳng với ĐT Hà Lan.

Mới đây, chứng kiến việc HLV người Hà Lan làm việc với đội bóng trong chuyến du đấu tại Mỹ, phó chủ tịch Ed Woodward của MU cũng phải trầm trồ khen ngợi:

“Ông ấy có một nguồn năng lượng khổng lồ và ông ấy là một tín đồ của bóng đá tấn công. Nếu như mọi người còn nhớ về đội hình của Barcelona những năm cuối thập niên 90 với lối chơi hoa mỹ và lối chơi tuyệt vời mà đội bóng đã thể hiện vào mùa giải 98-99 thì đây chính là lối đá như thế. Tất cả các CĐV đều yêu thích lối đá đó, nó đã ngấm vào gen của họ rồi.”

“Một điều tuyệt vời nữa là ông ấy luôn muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Ông ấy luôn ghi lại những dữ liệu về các cầu thủ trẻ đã được đôn lên đội hình chính, những người có tiềm năng trở thành ngôi sao. Dĩ nhiên đó là triết lý của MU và chúng tôi muốn ông ấy sẽ tiếp tục làm việc theo hướng đó.”

Từ trước khi tới MU, Van Gaal cũng đã quá nổi tiếng với tài phát hiện cầu thủ trẻ của mình, và một lần nữa ông lại thể hiện điều đó rất tài tình khi những cầu thủ trẻ của Hà Lan như Daley Blind, Stefan de Vrij hay Memphis Depay đã thi đấu rất ấn tượng trong kỳ World Cup vừa rồi. Và dĩ nhiên các CĐV đang rất mong chờ vào việc Van Gaal sẽ cho ra lò một thế hệ vàng mới giống như những gì Sir Alex Ferguson đã làm được với thế hệ 92.

Phó chủ tịch Woodward cũng tỏ ra lạc quan về những ý kiến của mọi người về sự xuất hiện của Van Gaal và bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng tất cả đều đang ủng hộ ông thầy người Hà Lan hết mình:

“Tôi đã nghe được nhiều phản hồi tích cực về ông ấy và chắc chắn mọi việc tốt đẹp sẽ tới với ông ấy cùng Ban huấn luyện của mình. Ông ấy luôn để lại những ấn tượng khó phai với tất cả những người ông đã từng tiếp xúc, quả là mọ điều khó tin.”

Chưa biết màn trình diễn sắp tới của MU sẽ ra sao, nhưng chắc chắn việc nhanh chóng lấy lòng được tất cả mọi người ở MU sẽ tạo ra một lợi thế không nhỏ cho Van Gaal trong những bước đường khó khăn sắp tới, và rõ ràng ông đang khởi đầu suôn sẻ hơn hẳn so với sự khởi đầu 1 năm trước đây của David Moyes.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X