Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal cứng rắn với chấn thương của Falcao

Thứ Bảy 22/11/2014 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Radamel Falcao đang làm Man United giảm sút đáng kể sức mạnh trên hàng công. Đứng trước những câu hỏi về việc liệu MU có chiêu mộ một cầu thủ với tình hình chấn thương như Falcao hay không, HLV Van Gaal đã tỏ ra rất cương quyết.

HLV Van Gaal cung ran voi chan thuong cua Falcao hinh anh
HLV Van Gaal tỏ ra rất cương quyết với tình hình chấn thương của Falcao

Manchester United đang lâm vào một cuộc khủng hoảng nhân sự mới khi họ thiếu vắng hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ vì lý do chấn thương. Thêm vào đó, hàng công của Quỷ đỏ cũng chị những tổn thất không nhỏ mà điển hình là chấn thương dai dẳng của Radamel Falcao. Tân binh tới từ Monaco đã thể hiện sự hoà nhập rất tốt với đội bóng mới và hứa hẹn trở thành cặp bài trùng với Robin Van Persie trên hàng tiền đạo. Thậm chí Ban lãnh đạo MU còn chuẩn bị lên kế hoạch để mua đứt cầu thủ này ngay trong mùa đông năm nay với giá 54 triệu bảng. Tuy nhiên mọi việc đã đảo chiều nhanh chóng khi anh dính chấn thương trong một buổi tập trước trận đấu gặp Chelsea ở vòng 9 Premier League. Kể từ đó tới nay, anh vẫn chưa thể bình phục để ra sân thi đấu và làm cho hàng công của MU, điển hình là Van Persie giảm sút đáng kể khả năng xuyên phá.

Trước tình hình đó, đã có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho HLV Louis Van Gaal, người đã bất ngờ đưa tiền đạo 28 tuổi cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Hà Lan đã ngay lập tức lên tiếng giải thích: “Tôi hy vọng anh ấy sẽ chứng minh cho quyết định của tôi. Nhưng mọi người có nghĩ rằng cậu ấy sẽ chấn thương trong nhiều tuần như thế không? Chúng tôi biết cậu ấy đã dính chấn thương nghiêm trọng và đó là lý do vì sao chúng tôi không mua cậu ấy, chúng tôi đã nói rõ điều đó ngay từ đầu.”

Thậm chí Bông Tulip thép còn tỏ ra rất cứng rắn trong việc xử lý tình huống của Falcao và tuyên bố thẳng thừng rằng tiền đạo người Colombia sẽ không được ra sân chừng nào chưa bình phục hoàn toàn sức lực: “Tôi sẽ không trao cơ hội cho những cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục, cứ nhìn vào bảng thành tích của tôi và mọi người sẽ rõ. Các cầu thủ cần phải sẵn sàng cho trận đấu bất kể họ là ai. Tôi còn phải huấn luyện cả những cầu thủ khác nữa và tôi sẽ đặt niềm tin ở họ.”

Với tuyên bố rất đanh thép này, HLV Van Gaal đang cho thấy ông rất quyết tâm để đưa các cầu thủ vào nề nếp ở Old Trafford và thậm chí chấp nhận hy sinh những ngôi sao sáng đã từng rất được kỳ vọng. Còn với Falcao, anh không còn cách nào khác là cố gắng bình phục và trở lại thi đấu sớm nhất có thể để được giữ lại tại Old Trafford. Một tin mừng cho cựu tiền đạo của Atletico Madrid và các CĐV là anh đã bắt đầu trở lại luyện tập với đồng đội vào giữa tuần vừa rồi và có khả năng sẽ được ra sân trong những vòng đấu sắp tới.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X