Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal: "Biệt danh mới của Smalling là Pele"

Thứ Bảy 09/01/2016 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal tiết lộ rằng ông đang gọi trung vệ Chris Smalling bằng cái tên đơn giản là Pele bởi đối với ông, thật khó để nhớ được tên của cầu thủ 26 tuổi này.

HLV Van Gaal Biet danh moi cua Smalling la Pele hinh anh
HLV Louis van Gaal rất thích thú trêu trọc Smalling


Van Gaal từng gây bất ngờ khi gọi nhầm Chris Smalling thành Mike Smalling trong một buổi họp báo đầu mùa giải này. Sau đó cái tên Mike đã được các CĐV của Manchester United gán cho trung vệ số 1 của đội bóng hiện tại. Ông cùng từng gọi nhầm Antonio Valencia thành Anthony Valencia. Mới đây, trong buổi họp báo trước thềm trận đấu tại vòng 3 FA Cup với Sheffield United, HLV người Hà Lan lại tiếp tục gọi nhầm tên một cầu thủ khác của M.U, đó là Will Keane, tiền đạo vừa mới được triệu tập về để gia cố hàng công của CLB chủ sân Old Trafford.

Điều đáng chú ý là nhà cầm quân 67 tuổi đã nhầm lẫn Will Keane sang Michael Keane, một cựu trung vệ của Quỷ Đỏ đang khoác áo Burnley, đồng thời cũng là anh của Will. Cụ thể, HLV Louis van Gaal nói: “Michael Keane vừa mới trở về từ Preston và giờ thì cậu ấy sẽ phải bắt đầu lại từ đầu công cuộc cạnh tranh vị trí với các đồng đội.” Sau khi được cánh phóng viên chữa lại rằng ông đã gọi nhầm tên cầu thủ, HLV Louis van Gaal cười ngượng và nói tiếp: “Đúng ra phải là Will Keane hả? Sao không phải là Michael Keane hơn chứ bởi Michael là một cái tên quen thuộc và tôi dễ nhớ hơn. Chẳng có gì lạ cả bởi tôi từng nói với Mike Smalling rằng tôi sẽ gọi cậu ấy là Pele. Bởi vì những tình huống di chuyển của cậu ấy rất giống với huyền thoại người Brazil.”

Top những sao trẻ M.U mà Van Gaal nên trao cơ hội tại FA Cup
(Bongda24h.vn) – Trận đấu với Sheffield tại sân Old Trafford sắp tới sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để các trụ cột của Man United nghỉ ngơi sau một chuỗi trận...


Rõ ràng việc gọi nhầm tên cầu thủ của HLV Louis van Gaal chỉ mang lại những niềm vui và những tiếng cười cho các học trò, một biện pháp tâm lý chấp nhận được đối với nhà cầm quân được cho là khó tính này. Dẫu vậy thì Van Gaal sẽ cần phải cải thiện nhiều hơn khả năng chỉ đạo các cầu thủ trong trận đấu, thông qua những lời gào thét chấn chỉnh lại tinh thần cũng như vị trí thi đấu của các cầu thủ. Người hâm mộ đã thấy được những điều chỉnh tích cực từ phía “Tulip thép” trong trận đấu với Swansea cuối tuần vừa qua, và dù không quá liên quan, đội nhà đã giành chiến thắng và chấm dứt chuỗi trận toàn hòa và thua trước đó.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X