Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Van Gaal bất ngờ “mở đường” cho De Gea rời Man Utd?

Thứ Bảy 31/01/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của De Gea một lần nữa lại bị đặt dấu hỏi lớn khi ngay cả HLV Louis Van Gaal cũng không chắc chắn vào việc thủ môn này sẽ ở lại Man Utd.

HLV Van Gaal lai up mo ve tuong lai cua De Gea hinh anh
Tương lai của De Gea ở Old Trafford đang thật sự là một dấu hỏi lớn

Manchester United đang cực kỳ bận rộn trên TTCN khi họ cần gấp rút hoàn tất những thương vụ mà mình đang theo đuổi trước hạn chót. Song song với đó, Quỷ đỏ cũng đang cần chú trọng vào việc đưa ra bản hợp đồng mới để đảm bảo tương lai của David De Gea ở sân Old Trafford. Tuy nhiên trong khi những nỗ lực của Man Utd chưa đem lại những kết quả cụ thể thì ngày càng có nhiều thông tin cho thấy khả năng thủ môn này quay lại Tây Ban Nha thi đấu cho Kền kền trắng là không nhỏ.

Và mới đây đích thân HLV Louis Van Gaal khi được hỏi cũng đã không tự tin về việc có thể giữ chân De Gea. Thậm chí ông còn bóng gió về việc cựu thủ thành của Atletico Madrid có thể sẽ rời đội bóng áo đỏ trong nay mai. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leicester City trong khuôn khổ vòng 23 Premier League, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận: “Trong bóng đá, mọi việc đều có thể xảy ra nhưng dĩ nhiên là chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại.”

Thực ra ngay từ khi HLV Van Gaal đưa Victor Valdes về sân Old Trafford vào đầu kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đã có rất nhiều những lời bàn tán về việc cựu thủ thành của Barcelona sẽ là người thay thế cho De Gea trong khung gỗ của Quỷ đỏ, và những phát biểu mới đây của Bông Tulip thép lại càng củng cố thêm cho giả thiết đó. Trên lý thuyết, Valdes rõ ràng không thể so sánh với De Gea ở thời điểm hiện tại nhưng anh cũng không phải là một sự thay thế quá tồi. Thủ môn 33 tuổi này đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cùng Barca và chắc chắn đây sẽ là sự bổ sung quý giá cho hàng thủ của Man Utd vốn đang còn rất “non và xanh”. Cộng thêm vào đó phong độ của Valdes trước khi gặp chấn thương cũng là rất ấn tượng và nếu như có thể hồi xuân trở lại sau chấn thương, chắc chắn anh sẽ còn giúp ích nhiều cho HLV Van Gaal.

Hiện tại hợp đồng của De Gea với Man Utd chỉ còn 18 tháng nữa là sẽ hết hạn và nếu như không thể gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn người Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford sẽ đứng trước nguy cơ lớn mất anh và mùa hè năm nay. Đó sẽ là lúc mà thủ thành 25 tuổi được tự do tiếp xúc với các đội bóng ở châu Âu và không biết chừng vào thời điểm đó chính Quỷ đỏ mới là những người rơi vào thế bị động và bị đối phương ép giá. Cách đây không lâu, chính siêu cò Jorge Mendes cũng đã ỡm ờ về tương lai của De Gea và một khi tay môi giới cầu thủ khét tiếng này vào cuộc, khả năng Real thành công trong thương vụ này sẽ là rất cao.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất của M.U

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X