Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tiết lộ lý do không bắt tay trợ lý của Mikel Arteta

Chủ Nhật 10/12/2023 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 1-0 của Aston Villa trước Arsenal, HLV Unai Emery đã chia vui với các trợ lý của mình thay vì bắt tay các thành viên trong ban huấn luyện của Pháo thủ.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2023/24, Aston Villa có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Đội chủ sân Villa Park mở tỷ số từ sớm do công của John McGinn. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng Pháo thủ đã không thể tìm được bàn gỡ, qua đó để thua với tỷ số tối thiểu.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 1-0 của Aston Villa tại Villa Park, trước đó là trận thắng 1-0 trước Man City. Đội bóng của Unai Emery đang có chuỗi 15 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, họ đang xếp thứ 3 trên BXH và thậm chí được đánh giá có cơ hội vô địch Premier League mùa này. 

HLV Unai Emery tiet lo ly do khong bat tay tro ly cua Mikel Arteta

HLV Unai Emery tiết lộ lý do không bắt tay trợ lý của Mikel Arteta

Ở trận đấu với Aston Villa, HLV Mikel Arteta của Arsenal không có mặt trên băng ghế chỉ đạo, ông bị treo giò và chỉ có thể chỉ đạo từ trên khán đài. Sau trận đấu, HLV Unai Emery đã chia vui với các trợ lý của mình thay vì bắt tay các thành viên trong ban huấn luyện của Pháo thủ.

Trước khi trở thành HLV của Villareal và Aston Villa, Unai Emery từng có 18 tháng làm việc với vai trò là thuyền trưởng của Arsenal, nhưng sau đó ông bị thay thế bởi chính Mikel Arteta. Một số nguồn tin cho rằng ông không có quan hệ tốt với BLĐ Arsenal, và đó là một trong những lý do khiến nhà cầm quân người TBN hành động như vậy.

Mới nhất, khi được hỏi về hành động không bắt tay với ban huấn luyện của Arsenal, Emery nói: “Là vì Arteta không có trên băng ghế huấn luyện. Tôi đã đưa tay với những người nhân viên vì họ đang đứng gần ngay phía tôi. Tôi chỉ bắt tay với những HLV đồng nghiệp và những người làm việc với tôi. Không có vấn đề cá nhân gì giữa chúng tôi. Tôi rất tôn trọng Arsenal và Arteta. Tôi không có bất kỳ sự tiêu cực nào đối với họ".

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X