Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Đức chỉ trích Mourinho vì quyết định chia tay Schweinsteiger

Thứ Tư 22/03/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bastian Schweinsteiger đã quyết định gia nhập Chicago Fire tại MLS nhưng HLV tuyển Đức Joachim Low tin rằng tiền vệ này vẫn còn có thể cống hiến cho M.U.

 
Ngày hôm qua, BLĐ M.U đã xác nhận rằng Bastian Schweinsteiger đã rời đội bóng để chuyển sang Mỹ thi đấu cho Chicago Fire. Tiền vệ 32 tuổi người Đức chỉ được ra sân vỏn vẹn 18 lần kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ từ Bayern Munich năm 2015, chủ yếu dưới thời HLV Louis van Gaal mùa trước. Schweinsteiger thậm chí còn bị chiến lược gia Jose Mourinho gạch tên thẳng thừng khỏi danh sách thi đấu của M.U ở đầu mùa bóng này.
HLV tuyen Duc chi trich Mourinho vi quyet dinh chia tay Schweinsteiger hinh anh
Bastian Schweinsteiger đã chuyển sang MLS vì không được trọng dụng
Trước quyết định đó, HLV ĐT Đức Joachim Low đã bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi nói chuyện với Bastian Schweinsteiger vài tuần trước và anh ấy nói rằng đã thử mọi cách và thể hiện tất cả. Đôi khi có một chút hy vọng được mở ra cho anh ấy, nhưng vấn đề là Schweinsteger cảm thấy anh ấy không còn là một phần trong kế hoạch của M.U.
 
Thật là một nỗi hổ thẹn đối với Schweinsteiger khi thời gian của anh ấy ở United phải kết thúc theo cách này. Anh ấy rất chăm chỉ luyện tập và thể hiện sự chuyên nghiệp của mình. Tôi đã xem M.U thi đấu một vài trận và Bastian Schweinsteiger có thể sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng nhờ khả năng tổ chức trận đấu, nhưng HLV lại có suy nghĩ khác.”
 
Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Những cỗ xe tăng cũng khẳng định việc chuyển nhượng là một quyết dịnh hợp lý của Bastian Schweinsteiger: “Việc trở thành sự lựa chọn thứ 5 trong hàng tiền vệ không phải giải pháp cho anh ấy, do đó ra đi chắc chắn là một quyết định tốt. Schweinsteiger là một cầu thủ quốc tế, anh ấy sẽ không gặp vấn đề gì về sự hòa nhập hay ngôn ngữ. Giờ đây anh ấy có thể tận hưởng và chứng kiến những điều tuyệt vời khác ở các thành phố lớn. Đây là đoạn kết tuyệt vời cho sự nghiệp của anh ấy.”
 
Ngoài HLV Joachim Low, một số đồng đội cũ của Bastian Schweinsteiger tại M.U cũng bày tỏ sự chuyên nghiệp và gửi những lời chúc tốt đẹp đến nhà vô địch thế giới 2014.
CHÍNH THỨC: Schweinsteiger chia tay M.U, chuyển đến MLS
CLB Chicago Fire vừa chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Man United theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X