Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh so sánh Stones với Boateng và Pique

Thứ Sáu 10/11/2017 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ John Stones đã được HLV tuyển Anh Gareth Southgate so sánh với Jerome Boateng và Gerard Pique.

 

Ở mùa giải này, trung vệ John Stones đang đạt phong độ rất cao. Ngôi sao người Anh là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Man City. Dù Man xanh có chơi với hàng thủ 3 người hay 4 người thì cầu thủ sinh năm 1994 vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Cựu sao Everton đang cho thấy tại sao đội chủ sân Etihad lại phải bỏ ra gần 50 triệu bảng để có mình. Những đóng góp của Stones đang giúp Man City trở thành ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. 
Trung ve John Stones duoc so sanh voi Boateng va Pique hinh anh
 Stones đang đạt phong độ rất cao
Trong màu áo ĐT Anh, trung vệ Stones cũng chơi rất tốt mỗi khi được sử dụng. Ngôi sao của Man City đã được HLV tuyển Anh Gareth Southgate so sánh với Jerome Boateng và Gerard Pique: “Cậu ấy là một trong những trung vệ tốt nhất nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ở cậu ấy có sự bình tĩnh đáng nể, dù bị đối phương gây sức ép nhưng Stones vẫn chọn cách giải quyết hiệu quả nhất. Tôi đã chứng kiến tài năng của Boateng khi cậu ấy còn khoác áo Man City, tôi cũng từng theo dõi Pique thi đấu khi cậu ấy còn thi đấu ở Anh. Họ đều gặp những khó khăn nhưng đều đã vươn đến đẳng cấp siêu sao”.
Đá tảng của Man City tiết lộ bí quyết thắng như chẻ tre
Mới đây, trung vệ John Stones đã chỉ ra nguyên nhân đội nhà liên tục giành chiến thắng.
“Stones cũng đang trải qua những ngày tháng như vậy. Cậu ấy đã gặp không ít khó khăn và cả áp lực ở Man City, nhưng đã từng bước khẳng định mình là một trong những trung vệ tốt nhất giải đấu. Cậu ấy đang là tương lai của Man City và cả ĐT Anh nữa. Stones đang có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, trong thời gian tới cậu ấy còn tiến bộ hơn nữa”, HLV tuyển Anh tiếp tục.
Trung ve John Stones duoc so sanh voi Boateng va Pique hinh anh 2
HLV tuyển Anh so sánh Stones với Boateng và Pique
Đêm nay, Anh sẽ có trận giao hữu với Đức, nói về trận đấu này Gareth Southgate tiếp tục: “Đó sẽ là thuốc thử liều cao cho chúng tôi. Anh đang có phong độ tốt nhất là trên sân nhà, nhưng đánh bại Đức chưa khi nào dễ dàng cả. Đây là một trận giao hữu, bởi vậy hai đội sẽ tận dụng để thử nghiệm đội hình, vậy nên kết quả không quá quan trọng. Tôi sẽ trao cơ hội cho nhiều cầu thủ, hy vọng họ sẽ biết nắm bắt cơ hội của riêng mình”.

Vương Ngân (TTVN)  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X