Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh đồng cảm với Mourinho vì Phil Jones

Thứ Sáu 01/12/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang có phong độ cao trong màu áo ĐT Anh lẫn CLB Man United, nhưng trung vệ Phil Jones thường xuyên phải đối mặt với những chấn thương nặng.


Trong đợt triệu tập lên ĐT Anh mới đây, số 4 của M.U đã gặp một chấn thương đùi. Mặc dù vậy, đội ngũ y tế của Tam Sư vẫn quyết định tiêm 6 mũi giảm đau cho Phil Jones và để cầu thủ này ra sân trong một trận giao hữu. Chính vì điều này, chấn thương của Jones ngày càng trầm trọng và cho đến nay, vẫn chưa thể tái xuất trong màu áo CLB. Chia sẻ trước thềm lễ bốc thăm VCK World Cup 2018, HLV Gareth Southgate tỏ ra rất thông cảm với Jose Mourinho.
 
“Trước hết, tôi có sự đồng cảm lớn với Jose” – thuyền trưởng Tam Sư cho biết. Với tư cách là một HLV, bạn không muốn mất bất kỳ ai vì chấn thương. Đối với tôi, HLV trưởng của ĐT quốc gia, đó là trường hợp tồi tệ nhất khi một cầu thủ quay lại CLB của mình và dính chấn thương. Man United ủng hộ mọi thứ chúng tôi đã làm, dù đôi khi người khác không xem là như vậy.”

HLV tuyen Anh dong cam voi Mourinho vi Phil Jones hinh anh
Phil Jones dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Đức

HLV Gareth Southgate nói tiếp: “Chúng tôi hiểu rõ về mối quan hệ giữa ĐT quốc gia với câu lạc bộ. Hai bên đã liên tục có những trao đổi về vấn đề này. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng mọi việc sẽ được giải quyết đúng, bởi đây là một vấn đề rất phức tạp. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ y tế của ĐT Anh, rằng họ sẽ triệu tập những cái tên đảm bảo sức khỏe. Tất cả bọn họ đều là những người giàu kinh nghiệm, và đó đơn giản chỉ là một tình huống không may. Tôi rất hy vọng Phil Jones sẽ trở lại sân cỏ ngay khi cậu ấy có thể.”
 
Vào cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trước Arsenal, và HLV Mourinho sẽ phải đau đầu bởi trung vệ người Anh vẫn chưa thể trở lại. Dù vậy, M.U cũng rất tự tin khi họ vẫn còn sở hữu 3 cái tên có thể đá tốt là Chris Smalling, Victor Lindelof và Marcos Rojo.

Mourinho gây sự với tuyển Anh vì chấn thương của học trò
Chứng kiến trung vệ Phil Jones tập tễnh rời sân trong trận giao hữu gặp Đức vừa rồi khiến HLV người Bồ Đào Nha phát tức với “Tam sư”.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X