Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Anh cập nhật chấn thương của Phil Jones

Thứ Bảy 11/11/2017 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Southgate đã cập nhật chấn thương mà trung vệ Phil Jones gặp phải sau trận hòa 0-0 trước Đức.

Rạng sáng nay, Anh có trận tiếp Đức trên sân nhà trong khuôn khổ giao hữu quốc tế. Dù thiếu vắng một số trụ cột nhưng Tam sư vẫn chơi sòng phẳng với đối thủ. Hai đội tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng sự xuất sắc của hai thủ môn khiến trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Như vậy là Anh tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng trên sân Wembley, họ bất bại trong 10 trận gần nhất tại đây trong đó có 8 chiến thắng. Đức cũng có thể hài lòng bởi họ không hề lép vế so với đối thủ, thậm chí còn có nhiều cơ hội ăn bàn hơn.
HLV Southgate noi ve chan thuong trung ve Phil Jones hinh anh
Phil Jones dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Đức
ĐT Anh đã không thể bảo toàn lực lượng trước Đức, theo đó trung vệ Phil Jones dính chấn thương. Ngôi sao đang khoác áo M.U buộc phải rời sân ở phút 24 và nhường chỗ cho Joe Gomez. Trước đó, anh có tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi của đội nhà. Chấn thương mà cầu thủ người Anh gặp phải khiến NHM M.U rất lo lắng, bởi Jones đang là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của Quỷ đỏ.
Anh 0-0 Đức: Nhiều cơ hội thiếu bàn thắng
Anh và Đức đều tạo ra khá nhiều cơ hội song sự xuất sắc của hai thủ môn khiến trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
HLV Southgate đã cập nhật chấn thương mà trung vệ Phil Jones gặp phải sau trận hòa 0-0 trước Đức: “Cậu ấy đã chơi rất tốt khi có mặt trên sân, tôi khá lo lắng khi Jones phải rời sân. Sau trận đấu chúng tôi đã có một cuộc kiểm tra với vấn đề mà cậu ấy gặp phải, dường như mọi chuyện không quá nghiêm trọng. Cậu ấy không quá đau, điều đó khiến tôi có thể yên tâm. Jones sẽ không phải nghỉ thi đấu dài hạn, tôi chắc chắn về điều đó”.
HLV Southgate noi ve chan thuong trung ve Phil Jones hinh anh 2
Gareth Southgate cập nhật tình hình chấn thương của Phil Jones
Đầu tuần tới, Anh sẽ tiếp tục có trận giao hữu với Brazil, HLV Southgate chưa chắc chắn Phil Jones của M.U có thể ra sân: “Tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Brazil hay trở lại Old Trafford để điều trị chấn thương. Nếu cậu ấy cảm thấy ổn, cậu ấy sẽ ở lại còn không cậu ấy sẽ trở lại M.U. Tôi luôn tôn trọng quyết định của các cầu thủ”. Jones ra sân 13 lần dưới thời Mourinho ở mùa giải này và chơi rất tốt, nhiều khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ rời ĐT Anh để trở lại Old Trafford điều trị chấn thương.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X