Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đày ải “thần đồng” Billy Gilmour trên băng ghế dự bị, Thomas Tuchel nói gì?

Chủ Nhật 21/03/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã quyết định giữ tiền vệ Billy Gilmour ở lại Chelsea, song ông không trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ này.

Tuchel bảo vệ quyết định giữ chân Billy Gilmour


Dưới thời Frank Lampard, tiền vệ Billy Gilmour chơi rất tốt khi được sử dụng. Mùa giải năm nay, chấn thương khiến cầu thủ 19 tuổi bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa. Khi trở lại, cơ hội ra sân của anh là rất hạn chế. Vào tháng 1 vừa qua, nhiều thông tin cho rằng Billy Gilmour muốn rời Chelsea theo dạng cho mượn, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel quyết định giữ chân Gilmour.
HLV Thomas Tuchel nói gì về tài năng của tiền vệ Billy Gilmour hình ảnh

HLV Tuchel nói về sao trẻ Gilmour


Giữ sao trẻ này ở lại, nhưng ông thầy người Đức lại không trao cơ hội ra sân cho anh. Cầu thủ sinh năm 2001 không thể cạnh tranh vị trí với N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Jorginho ở hàng tiền vệ của đội bóng thành London.

Với việc không được sử dụng ở Chelsea, Gilmour đã bị HLV Steve Clarke gạt khỏi danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Scotland cho 3 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với Áo, Israel và Quần đảo Faroe.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc có hối hận khi giữ Billy Gilmour ở lại Chelsea hay không, HLV người Đức nói:

“Tôi không hối hận với quyết định của mình. Tôi đã nói chuyện với Gilmour, và cậu ấy cũng muốn ở lại Chelsea để tìm kiếm cơ hội. Cậu ấy hiểu tình hình hiện tại của mình. N'Golo Kante, Mateo Kovacic và Jorginho chắc chắn có nhiều cơ hội ra sân hơn Gilmour”.

“Cậu ấy còn trẻ và còn phải nỗ lực rất nhiều. Gilmour có tiềm năng lớn, cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai gần”.
Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MUErling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.
Chelsea của Thomas Tuchel - Ứng cử viên cho ngai vàng Champions LeagueChelsea của Thomas Tuchel - Ứng cử viên cho ngai vàng Champions League
Cú dứt điểm “xe đạp chổng ngược” của Olivier Giroud mang về bàn thắng duy nhất trong chiến thắng ở trận lượt đi của Chelsea trước Atletico Madrid vào tháng...
HLV Porto: May quá, chỉ phải gặp ChelseaHLV Porto: May quá, chỉ phải gặp Chelsea
HLV Sergio Conceicao cảm thấy may mắn khi là thăm may rủi đưa Porto chỉ phải chạm trán Chelsea tại vòng Tứ kết Champions League 2020/21.
Tân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào NhaTân binh Chelsea gặp tai nạn kinh hoàng ở Bồ Đào Nha
Hậu vệ Malang Sarr – người thuộc biên chế Chelsea đang khoác áo Porto theo dạng cho mượn vừa gặp tai nạn sau khi lái xe rời sân tập của đội bóng Bồ Đào Nha.
Chelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắmChelsea đưa 3 trung vệ khủng vào tầm ngắm
Theo The Athletic, HLV Thomas Tuchel muốn mua thêm một trung vệ khủng ở Hè 2021 và những mục tiêu cũng đã được The Blues đưa vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X