Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Kepa không có lỗi

Thứ Hai 28/02/2022 04:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định thủ môn Kepa Arrizabalaga không có lỗi khi đá hỏng quả luân lưu quyết định khiến Chelsea thất bại trước Liverpool.

Pha thay người sai sách của Tuchel

Trận Chung kết Carabao Cup 2021/22 giữa Chelsea vs Liverpool phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 0-0. Trước loạt luân lưu, HLV Tuchel quyết định tung Kepa vào sân thay thế cho Edouard Mendy.

Tuy nhiên, Kepa không thể tiếp tục cái duyên bắt penalty. Không chỉ không cản phá cú đá luân lưu nào của Liverpool, thủ môn 27 tuổi còn dứt điểm lên trời trong lượt đá của mình. Qua đó, anh khiến Chelsea thất bại trên chấm luân lưu với tỉ số 10-11 trước Liverpool và ngậm ngùi nhìn đối thủ vô địch.

Kepa
Kepa đá hỏng quả penalty quyết định khiến Chelsea mất chức vô địch Carabao Cup vào tay Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Tuchel không hề trách Kepa. Ông khẳng định cậu học trò không có lỗi khiến cho Chelsea nhận thất bại. Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Thật tồi tệ với Kepa. Khá hy hữu khi cậu ấy đã đá hỏng quả luân lưu quyết định. Nhưng chẳng có gì để trách móc cậu ấy cả.

Nếu muốn trách thì hãy trách tôi. Chính tôi là người đã đưa ra quyết định cho cậu ấy vào sân. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu Edouard Mendy ở lại sân để tham gia loạt luân lưu. Nhưng dù sao thì mọi chuyện đã xảy ra rồi!

Đây không phải lần đầu tiên tôi tung Kepa vào sân bắt luân lưu. Cậu ấy có khả năng bắt penalty tốt hơn Edouard Mendy một chút. Nhưng hôm nay cậu ấy không gặp may. Khá hy hữu khi cả 11 cầu thủ mỗi đội phải thực hiện lượt đá của mình! Và chắc chắn chúng tôi không trách Kepa!"

VAR sai lầm nghiêm trọng khi từ chối bàn thắng của Lukaku vào lưới LiverpoolVAR sai lầm nghiêm trọng khi từ chối bàn thắng của Lukaku vào lưới Liverpool
Phút thứ 7 của hiệp phụ trận Chung kết Carabao Cup, Lukaku đã sút tung lưới Liverpool nhưng không được VAR công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.
HLV Tuchel tung Kepa vào bắt luân lưu và cái kết cay đắngHLV Tuchel tung Kepa vào bắt luân lưu và cái kết cay đắng
Được tung vào sân bắt luân lưu trận Chung kết Carabao Cup, Kepa không những không cản phá được quả penalty nào mà còn thực hiện hỏng lượt đá của mình khiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X