Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel giải thích quyết định bất ngờ với Billy Gilmour

Thứ Năm 13/05/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Billy Gilmour đã phải rời sân ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do.

Billy Gilmour rời sân không phải do chơi tệ


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. HLV Thomas Tuchel đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với trận thắng 2-1 trên sân Etihad trước Man City. Tuy nhiên ở vị trí tiền vệ trung tâm, tài năng trẻ Billy Gilmour vẫn ra sân từ đầu, chơi bên cạnh Jorginho (thay Kante).
 
Billy Gilmour rời sân sớm trước Arsenal

Billy Gilmour rời sân sớm trước Arsenal


Cả hai cầu thủ này đều được nhắc đến sau trận đấu. Jorginho mắc sai lầm dẫn đến bàn thắng duy nhất của Emile Smith Rowe, trong khi đó Billy Gilmour phải rời sân chỉ sau 45 phút thi đấu, nhường vị trí cho Callum Hudson-Odoi.

Khi được hỏi về lý do rút tiền vệ Billy Gilmour từ rất sớm, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Arsenal đã phòng ngự quá sâu, và chúng tôi cần phải tấn công nhiều hơn. Với sự có mặt của Callum Hudson-Odoi, Mason Mount sẽ được đẩy lên đá cao hơn.

Mount có khả năng sút xa tốt nên việc đá cao hơn sẽ gia tăng cơ hội mang về những bàn thắng. Billy Gilmour chơi không tệ, cậu ấy rời sân đơn giản bởi tôi muốn thay đổi lối chơi. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong thời gian có mặt trên sân”.

Khi được hỏi về tương lai của ngôi sao người Scotland, HLV Tuchel nói thêm: “Đối với trường hợp của Billy Gilmour, chúng tôi chỉ đưa ra quyết định sau khi mùa giải này khép lại. Bây giờ cậu ấy vẫn là người của Chelsea, cậu ấy vẫn đang thi đấu nỗ lực.

“Phải thừa nhận rằng rất khó để cậu ấy ra sân thường xuyên, bởi chúng tôi có Jorginho, N'Golo Kante và Mateo Kovacic ở hàng tiền vệ. Tôi sẽ nói chuyện với Billy Gilmour và BLĐ Chelsea trước khi quyết định tương lai cậu ấy”.
HLV Thomas Tuchel triệu tập sao trẻ thay thế Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel triệu tập sao trẻ thay thế Andreas Christensen
Hậu vệ Levi Colwill đã được HLV Thomas Tuchel đôn lên đội 1 của Chelsea sau chấn thương của Andreas Christensen.
HLV Tuchel muốn tái hợp sao PSG tại ChelseaHLV Tuchel muốn tái hợp sao PSG tại Chelsea
Nhà cầm quân người Đức được cho đã đề đạt nguyện vọng chiêu mộ tiền vệ Veratti lên ban lãnh đạo Chelsea.
Chelsea diện áo đấu mới ở Chung kết FA CupChelsea diện áo đấu mới ở Chung kết FA Cup
Trên trang chủ, Chelsea đăng tải đoạn video công bố mẫu áo đấu sân nhà chính thức sẽ sử dụng trong mùa giải 2021/22.
Hình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại ChelseaHình ảnh Aubameyang buồn rười rượi khi Arsenal oai hùng đả bại Chelsea
Aubameyang đã có đóng góp tích cực cho chiến thắng của Arsenal trước Chelsea. Nhưng cầu thủ này vẫn tỏ ra cực kỳ buồn bã sau khi bị thay ra khỏi sân.
Jurgen Klopp đánh giá cực cao Chelsea của Thomas TuchelJurgen Klopp đánh giá cực cao Chelsea của Thomas Tuchel
Đích thân HLV Jurgen Klopp khẳng định Chelsea của Thomas Tuchel sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X