Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng ĐT Na Uy lo lắng về tình hình của Martin Odegaard

Thứ Tư 08/11/2023 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Na Uy Stale Solbakken thừa nhận ông lo lắng về đội trưởng Arsenal - Martin Odegaard, người đang gặp vấn đề về sức khỏe. 

Martin Odegaard ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trên sân nhà trước Sheffield United, sau đó anh vào sân ở những phút cuối cùng trong trận thua 1-3 trước West Ham ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Chính tiền vệ sinh năm 1998 là người ghi bàn danh dự cho Pháo thủ ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Cầu thủ người Na Uy không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Newcastle United tại St James' Park. Khi được hỏi về sự vắng mặt của đội trưởng Arsenal, HLV Arteta tiết lộ: “Thật không may là Odegaard không có mặt, anh ấy không đủ thể lực và chúng tôi không thể sử dụng anh ấy. Odegaard là đội trưởng của Arsenal và là một cầu thủ thực sự quan trọng với CLB, nhưng đó là cơ hội để một cầu thủ khác đứng lên và có màn trình diễn tuyệt vời”.

Nhiều thông tin cho rằng cựu sao Real Madrid đang phải vật lộn với chấn thương hông. Bất chấp những lo ngại về thể lực và màn trình diễn của tiền vệ này, HLV ĐT Na Uy Stale Solbakken đã điền tên Odegaard vào danh sách tập trung mới nhất của tuyển Na Uy cho 2 trận đấu sắp tới với Quần đảo Faroe và Scotland.

HLV truong dT Na Uy lo lang ve tinh hinh cua Martin Odegaard

HLV trưởng ĐT Na Uy lo lắng về tình hình của Martin Odegaard

Không rõ liệu Odegaard có góp mặt trong những trận đấu đó hay không khi HLV Solbakken lo lắng về cầu thủ của mình. Ông nói: “Chúng tôi lo lắng cho Martin, chúng tôi không biết anh ấy có thể ra sân trước Quần đảo Faroe và Scotland hay không”.

Odegaard đã ghi 5 bàn và 1 kiến tạo sau 15 trận cho Arsenal mùa này. Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã được hỏi về thể lực của Odegaard vào thứ 3, ông tiết lộ: “Martin không chắc chắn đối đầu với Sevilla ở Champions League. Anh ấy thích chơi cho đất nước của mình, và nếu khỏe mạnh anh ấy sẽ ra sân trong màu áo ĐT Na Uy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X