Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham “lên dây cót” tinh thần cho học trò trước trận MU

Chủ Nhật 28/12/2014 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuẩn bị đón tiếp Man United, một thử thách cực lớn, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham ngay lập tức kêu gọi sự dũng cảm từ các học trò, cùng với đó là sự tự tin chiến thắng.

Tottenham vs MU là trận đấu đáng chú ý nhất trong những ngày cuối năm 2014 ở Premier League. Cả hai đều sẽ quyết tâm giành chiến thắng để củng cố thêm cho tham vọng của riêng mình. Trong khi Gà Trống chỉ còn kém top 4 có 2 điểm thì Quỷ Đỏ cũng có động lực khi cần tiếp tục bám đuổi những Chelsea và Man City trong cuộc đua vô địch, cùng với đó tận dụng cơ hội để “cắt đuôi” Southampton, đội bóng sẽ có cuộc chạm trán rất khó khăn với chính Chelsea ngày hôm nay.

Trước trận đấu, dù phải làm khách ở White Hart Lane nhưng NHM vẫn đánh giá cao khả năng ra về với 3 điểm của Man United nhờ vào phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây (bất bại 8 trận liên tiếp, trong đó có 7 trận thắng). Thêm vào đó, lịch sử cũng đang ủng hộ thầy trò Louis Van Gaal khi biết rằng Tottenham thường xuyên “yếu bóng vía” và trở thành “kho điểm” mỗi khi giáp mặt MU.

Tottenham vs MU Pochettino keu goi su dung cam tu cac hoc tro hinh anh
Tottenham cần dũng cảm tin vào khả năng chiến thắng trước "kỵ giơ" MU

Spurs có lý do để lo lắng và phần nào đó đánh mất sự tự tin nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn rất biết cách “lên dây cót” tinh thần cho các học trò. Nhà cầm quân người Argentina vừa kêu gọi sự dũng cảm từ cầu thủ cũng như thể hiện sự tự tin quyết thắng trong buổi phỏng vấn trước thềm đại chiến.

“Man United là đội bóng được đánh giá cao hơn và trên thực tế họ cũng đang có phong độ tốt hơn chúng tôi nhiều. Mặc dù vậy, đây là bóng đá và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ quyết giành chiến thắng và đem niềm vui cho các CĐV, nhất là khi lại được thi đấu ở White Hart Lane.”

“Để làm được điều đó, trước hết tôi phải cần sự tự tin và dũng cảm từ cầu thủ. Họ không thể có tâm lý “chiếu dưới” trước MU và phải thể hiện tinh thần chiến đấu trong suốt 90 phút. Tôi tin tưởng rằng Tottenham sẽ giành được chiến thắng cuối cùng. Đây sẽ là một trận đấu hay và không kém phần căng thẳng, quyết liệt.”

Thực ra thì Man United vẫn áp đảo về thành tích đối đầu (80 thắng và 40 thua sau 160 trận) nhưng Tottenham có vẻ lại đang cố gắng viết lại lịch sử từ hai mùa giải gần đây. Gà Trống đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp kỷ lục trước Quỷ Đỏ với 2 thắng và 2 hòa. Cũng trong thời điểm này mùa giải năm ngoái, Spurs đã đánh bại MU 2-1 ngay trên “thánh địa” Old Trafford của đối thủ. Nói ra để thấy rằng đội bóng thành London đã không còn quá “cóng chân” trong mỗi lần tiếp đón Man United nữa và họ có thể tự tin khép lại năm 2014 với một kết quả mỹ mãn.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X