Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Chelsea, HLV Tottenham không đổ lỗi cho sân nhà “ma ám”

Thứ Hai 21/08/2017 02:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiếp đón nhà ĐKVĐ Premier League với khí thế hừng hực, rốt cuộc đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã phải nhận một kết cục đắng cay.


Trước khi vòng đấu này diễn ra, Tottenham đã có màn khởi đầu suôn sẻ với chiến thắng 2-0 ở vòng 1. Trong khi đó, The Blues tạm thời đứng ở vị trí thứ 14 sau trận thua sốc trước Burnley. Tuy nhiên, sự chuẩn bị của 2 đội chẳng nói lên điều gì bởi ở cuộc chiến này, Chelsea mới là những người giành chiến thắng.
 
Chia sẻ về trận “thua trên thế thắng” (Tottenham kiểm soát bóng 68%), HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng vì trận thua này, bởi Tottenham mới là đội xứng đáng với chiến thắng. Hiệu suất của chúng tôi là rất tuyệt vời, các cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội và phối hợp ăn ý. Nhìn chung, tôi hoàn toàn hài lòng với sự thể hiện của toàn đội. Nhưng Chelsea đã ghi 2 bàn sau 2 cú sút trúng đích. Trong khi chúng tôi rất khó để có thể ghi bàn.”

Thua Chelsea, HLV Tottenham khong do loi cho san nha ma am hinh anh
HLV Mauricio Pochettino đã thất bại trước Antonio Conte

Khi được hỏi liệu có phải Wembley là nguyên nhân dẫn đến trận thua này, thuyền trưởng Spurs đã xua tay: “Điều đó không ảnh hưởng đến Tottenham. Tôi hiểu rằng chúng tôi cần tìm hiểu nguyên nhân về trận thua này, nhưng hiệu ứng Wembley không phải lý do chúng tôi thua cuộc. Đội bóng đã thi đấu tốt, còn Wembley là một trong những SVĐ tốt nhất thế giới. Nhưng đó là bóng đá, chúng tôi phải chấp nhận một thực tế rằng họ đã hiệu quả hơn trong những pha dứt điểm cuối cùng.

 
Thực chất, trận thua này không phải là điều quá kỳ lạ với Tottenham. Trong tổng cộng 9 lần thi đấu ở SVĐ Wembley, Gà trống đã thua đến 7 (trong đó có 3 trận thua trước Chelsea). Và đây sẽ là sân nhà của họ trong mùa giải này, sau khi White Hart Lane đang được phá đi xây lại.
 
Tottenham sẽ phải cải thiện khả năng dứt điểm. Nhưng đây mới chỉ là trận đầu tiên chúng tôi thi đấu trên sân nhà và sẽ còn rất nhiều trận nữa. Tôi nghĩ nếu đội bóng tiếp tục thi đấu như vậy, chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong nhiều trận ở mùa giải này.” – Mauricio Pochettino kết luận.


thong so tran dau Tottenham vs Chelsea
Thông số trận đấu Tottenham vs Chelsea
Những con số đáng chú ý sau trận Tottenham 1-2 Chelsea
Trận đại chiến được mong chờ nhất vòng 2 Premier League đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về các nhà ĐKVĐ. Dưới đây là những thông số đáng chú ý sau trận...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X