Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham buông lời đá đểu Man Utd và Arsenal

Chủ Nhật 20/08/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino tự tin hạ mục tiêu dẫn dắt Gà Trống thành London lên ngôi vô địch Premier League và Champions League trong tương lai.

Cập bến White Hart Lane năm 2014, Mauricio Pochettino từng bước lột xác Tottenham Hotspur trở thành một ông lớn thực thụ của bóng đá Anh. Năm vừa qua cũng là mùa giải lịch sử của Gà Trống thành London với ngôi á quân Premier League cùng số điểm cao cho từng có. Mặc dù vậy, đây vẫn là thành tích khiêm tốn không thể khiến HLV người Argentina tham vọng cảm thấy hài lòng.

HLV Tottenham buong loi da deu Man Utd va Arsenal hinh anh
Pochettino quyết xưng bá nước Anh và Châu Âu cùng Tottenham

Trước trận derby London Tottenham vs Chelsea, Pochettino mạnh miệng hạ mục tiêu vô địch Premier League và có thể cả Champions League cùng Spurs. Vị chiến lược gia trẻ tuổi 45 phát biểu: “Đối với tôi, những gì Tottenham cần phải hướng đến mỗi mùa giải là ngôi vô địch Premier League và Champions League. Đó là hai danh hiệu quan trọng nhất và là thử thách xứng đáng dành dành cho chúng tôi.”

“Số còn lại, như FA Cup và League Cup hay thậm chí Europa League, tôi không nói rằng chúng không xứng đáng để chiếu đấu, thế nhưng đó không phải là những danh hiệu lớn để chúng ta ăn mừng khi lên ngôi vô địch.” – Pochettino chẳng khác nào đá đểu Man Utd và Arsenal bởi thành tích xoay quanh các đấu trường thứ cấp này trong những năm qua.

Mùa giải này sẽ là năm Spurs được kỳ vọng đăng quang nước Anh lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League và một chiến thắng trước chính các nhà ĐKVĐ Chelsea tối nay sẽ là lời khẳng định tham vọng không thể rõ ràng hơn của Gà Trống thành London.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X