Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham báo tin mừng trước trận đấu với MU

Thứ Bảy 19/08/2023 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Tottenham - Ange Postecoglou xác nhận trung vệ Cristian Romero đủ khả năng để ra sân trong trận tiếp MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tottenham chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân của Brentford ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa này, ở vòng 2 họ sẽ trở về sân nhà tiếp đón MU, đội đã đánh bại Wolves trên sân nhà với tỷ số 1-0 ở vòng đấu đầu tiên.

Cristian Romero du suc khoe de ra san truoc MU

Cristian Romero đủ sức khỏe để ra sân trước MU

Trung vệ Cristian Romero dính chấn thương ở đầu sau khi ghi bàn trước Brentford, khả năng ra sân của anh trước MU được quan tâm rất nhiều. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV của Tottenham - Ange Postecoglou đã tiết lộ tình hình của cầu thủ người Argentina. Ông nói:

“Cristian đã sẵn sàng ra sân thi đấu, trong những ngày qua anh ấy đã nhận được sự trợ giúp tận tình từ các nhân viên y tế của CLB. Cậu ấy đã ổn định, tập luyện bình thường và sẵn sàng đá chính trước MU. Đó là trận đấu không hề dễ dàng và chúng tôi cần phải tập trung cao độ”.

Về phía MU, HLV Erik ten Hag đã gợi ý rằng Lisandro Martinez đủ sức khỏe để ra sân trước Tottenham, trước đó trung vệ này bị thay ra trong hiệp một ở trận đấu với Wolves do chấn thương. Ông nói: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện vào thứ 5, tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân vào cuối tuần”.

Cầu thủ người Argentina đã cùng các thành viên của MU tới London, nhưng Harry Maguire không có mặt. Dường như trung vệ người Anh dính chấn thương và không thể ra sân trước Tottenham. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X