Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Dortmund lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Arsenal

Thứ Hai 20/03/2017 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Thomas Tuchel khẳng định ông hạnh phúc ở Dortmund và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới dẫn dắt Arsenal ở Hè 2017.

 

Arsenal đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn. Họ đã bị loại ở Champions League và bị văng khỏi Top 4 Premier League. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Wenger. CĐV và cả những trụ cột của đội bóng dường như đã hết niềm tin vào “Giáo sư”. Trận thua 1-3 trước West Brom mới đây càng khiến niềm tin từ BLĐ vào nhà cầm quân người Pháp cạn kiệt. Họ đã lên kế hoạch đàm phán để tìm người thay thế vị chiến lược gia 67 tuổi.
HLV Dortmund len tieng ve tin don dan dat Arsenal hinh anh
HLV Thomas Tuchel được nhắm thay thế Wenger
Tờ Bild hôm nay đưa tin, Arsenal đang lên kế hoạch đàm phán với HLV Thomas Tuchel của Dortmund, họ muốn ông dẫn dắt Arsenal ở mùa giải tới. Nhà cầm quân người Đức không gây ấn tượng quá lớn khi dẫn dắt đội bóng vùng Ruhr, nhưng những gì ông thể hiện có thể chấp nhận được, nhất là trong bối cảnh hàng loạt ngôi sao của đội bóng vàng-đen dính chấn thương hay đánh mất phong độ.
Arsenal đã tìm được thuyền trưởng mới thay Wenger
Quá thất vọng với màn trình diễn của Arsenal trong thời gian gần đây, BLĐ đội bóng này đã lên kế hoạch thay thế HLV Arsene Wenger vào mùa hè tới.
HLV Thomas Tuchel từng khẳng định ông muốn làm việc ở Premier League, và giới chuyên môn tin rằng khả năng ông nhận lời dẫn dắt Arsenal là chuyện rất dễ trở thành hiện thực. Song Tuchel khẳng định ông hạnh phúc ở Dortmund và không quan tâm đến những tin đồn chuyển tới dẫn dắt Arsenal ở Hè 2017: "Tôi không thể cho mọi người thông tin nào cả về chủ đề này vì nó không liên quan đến tôi. Tôi đang hạnh phúc với công việc tại Dortmund và vẫn còn hợp đồng với đội bóng. Tôi không quan tâm đến việc người ta nói gì về tương lai của mình”.
HLV Thomas Tuchel len tieng ve tin don dan dat Arsenal hinh anh 2
HLV Tuchel khẳng định hạnh phúc tại Dortmund
“Tôi rất ngưỡng mộ Premier League, tôi cũng rất muốn có một ngày được làm việc ở đây. Tuy nhiên, lúc này chưa phải thời điểm tôi chuyển tới Anh làm việc. Tôi vẫn còn những dự định với Dortmund và muốn hoàn thành nó. Chúng tôi đang nằm trong Top 3 Bundesliga và đã vào tứ kết Champions League. Mục tiêu phía trước của Dortmund là bảo vệ vị trí trong Top 3 ở Bundesliga và đánh bại Monaco để vào bán kết Champions League”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X