Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag phản ứng thế nào khi Andre Onana trở lại ĐTQG?

Thứ Năm 07/09/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Andre Onana đã quyết định sẽ trở lại tiếp tục đóng góp cho ĐT Cameroon, HLV Erik ten Hag tỏ ra thông cảm cho quyết định của học trò.

Andre Onana đã quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 12 năm ngoái ở tuổi 26. Thủ thành này xuất hiện bất đồng về chiến thuật với HLV Rigobert Song ở World Cup 2022. Tại giải đấu ở Qatar, Onana bắt chính ở trận thua 0-1 trước Thụy Sĩ, sau đó mất vị trí ở các trận đấu với Serbia và Brazil. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Onana đã đã rút lại quyết định từ giữa sự nghiệp thi đấu quốc tế để có mặt trong ĐT Cameroon do HLV Rigobert Song triệu tập. Thủ thành của MU đã được chọn vào đội hình 24 cầu thủ Cameroon cho trận đấu tại vòng loại Cúp châu Phi gặp Burundi vào ngày 12/9. Cameroon chỉ cần không để thua là sẽ giành vé dự vòng chung kết bắt đầu từ ngày 13/1/2024 tại Bờ Biển Ngà.

HLV Ten Hag noi ve viec Andre Onana tro lai dTQG

HLV Ten Hag nói về việc Andre Onana trở lại ĐTQG

Nếu Cameroon tham dự giải đấu này, Onana có thể vắng mặt trong 7 trận đấu của MU, trong đó có những trận đấu với Tottenham hay Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Về phía HLV Erik ten Hag, ông tỏ ra thông cảm và tôn trọng quyết định của học trò. Theo Daily Mail, Ten Hag đã có cuộc nói chuyện với Onana. Ông ủng hộ quyết định của anh. 

Với việc Dean Henderson và David de Gea đều ra đi vào mùa Hè này, MU đã đưa về Altay Bayindir, 25 tuổi từ Fenerbahce để dự bị cho Onana. Tom Heaton cũng là một lựa chọn. Nếu Onana chơi cho ĐT Cameroon vào tháng 1 năm 2024, Altay Bayindir và Tom Heaton sẽ cạnh tranh cho vị trí số 1 trong khung gỗ của Man đỏ. 

MU chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, họ thắng 2 nhưng cũng phải nhận 2 thất bại sau 4 vòng đầu tiên. Sau loạt trận của ĐTQG, đội bóng của Ten Hag sẽ trở lại thi đấu với Brighton vào thứ Bảy ngày 16 tháng 9. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X