Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Erik ten Hag nói gì về sự trở lại của Lisandro Martinez?

Thứ Năm 13/07/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez dính chấn thương và nghỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa giải trước, nhưng anh đã trở lại thi đấu bình thường.

Lisandro Martinez bị gãy xương cổ chân trong trận đấu với Sevilla ở Europa League mùa giải 2022/23. Tình huống xảy ra ở phút 84, Lisandro Martinez đi bóng bên phần sân nhà thì đột ngột ôm gót chân đổ gục xuống sân dù không va chạm với ai. Các bác sỹ lập tức vào kiểm tra tình trạng trung vệ MU. Lisandro nhăn nhó biểu lộ sự thất vọng vì biết rằng không thể tiếp tục thi đấu.

Anh thậm chí phải rời sân bằng cáng. Và đúng như dự đoán của NHM, ngôi sao người Argentina phải nghỉ thi đấu hết mùa. Trong thời gian vừa qua cầu thủ sinh năm 1998 đã tích cực hồi phục, hiện anh đã có thể thi đấu trở lại.

HLV Ten Hag noi ve Lisandro Martinez

HLV Ten Hag nói về Lisandro Martinez

Lisandro Martinez vừa đá chính trong trận giao hữu giữa MU và Leeds United ở Oslo – Na Uy. Cầu thủ 25 tuổi chơi khá tốt trong thời gian có mặt trên sân. Sau đó anh rời sân ngay sau hiệp 1. Khi được hỏi về cầu thủ người Argentina, HLV Ten Hag trả lời: 

“Licha đã dính chấn thương trong phần cuối của mùa giải và bạn có thể thấy anh ấy vẫn đang trên đường trở lại. Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ trong suốt mùa hè và bây giờ anh ấy chơi trận đầu tiên sau nhiều tháng, bạn thấy đấy anh ấy vẫn chưa có được cảm giác bóng và thể trạng tốt nhất”.

“Nhưng bạn cũng thấy Raphael Varane và Licha rất ăn ý với nhau, rất chắc chắn. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm lấy lại những gì tốt nhất”.

MU đã giành chiến thắng 2-0 trước Leeds United, HLV Ten Hag cũng nói thêm rằng ông hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X