Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag mở tiệc chiêu đãi các thành viên MU

Thứ Năm 28/09/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik Ten Hag mới đây đã tổ chức một bữa tiệc tại trung tâm Carrington và cho phép các cầu thủ MU dẫn theo người thân tới tham dự để gia tăng sự đoàn kết.

Sau quãng thời gian khó khăn tại MU, HLV Erik Ten Hag đã tổ chức bữa tiệc nướng ngoài trời tại trung tâm tập luyện Carrington. Ông cho phép các cầu thủ dẫn theo các thành viên trong gia đình tới tham dự. Ngoài ra, buổi tiệc còn có sự xuất hiện của các nhân viên tại MU. 

Mục đích từ phía chiến lược gia người Hà Lan không gì khác ngoài việc gia tăng sự đoàn kết tại đội bóng. Ngoài ra, HLV Ten Hag cũng muốn các học trò giải tỏa đi những áp lực sau quãng thời gian tương đối áp lực vừa qua.

HLV Ten Hag mở tiệc chiêu đãi các thành viên MU 1
MU có 1 buổi tiệc tại trung tâm Carrington vào cuối tuần qua.

Buổi tiệc diễn ra vào cuối tuần qua sau khi MU đánh bại Burnley với tỉ số 1-0. Bên cạnh thực đơn ăn uống hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ, buổi tiệc còn có cả phần vui chơi cho trẻ em.

MU bước vào giai đoạn đầu mùa giải 2023/24 không mấy suôn sẻ. Quỷ Đỏ thua tới 4 trong 6 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường. 

Thầy trò HLV Ten Hag phải đối mặt với không ít khó khăn. Hàng loạt trụ cột dính chấn thương và không thể thi đấu trong thời gian qua khiến nhà cầm quân sinh năm 1970 gặp khó. Bên cạnh đó, những cái tên như Jadon Sancho hay Antony cũng đã phải nghỉ thi đấu vì những án treo giò nội bộ.

Sau bữa tiệc vừa qua, tinh thần các cầu thủ MU được cải thiện đáng kể. Vào giữa tuần, đội chủ sân Old Trafford tiếp tục có được chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace tại Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X