Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag khuyên Varane hãy học theo Maguire

Thứ Sáu 24/11/2023 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag cho rằng Raphael Varane cần chứng tỏ mình để trở lại đội hình chính MU, giống như cái cách Harry Maguire đã làm trong suốt thời gian qua.

Lời nhắn nhủ của Ten Hag dành cho Varane

Thời gian qua, Varane liên tục phải ngồi dự bị ở MU. Trung vệ số 19 chỉ là sự lựa chọn xếp sau Harry Maguire, Victor Lindelof và thậm chí cả Johny Evans. 

HLV Ten Hag khẳng định không có mâu thuẫn gì với cậu học trò. Sở dĩ, ông để Varane dự bị chỉ vì lý do chuyên môn. 

HLV Ten Hag khuyên Varane hãy học theo Maguire 1
Varane mất suất đá chính ở MU thời gian qua.

Mới đây, HLV Ten Hag cho rằng Varane cần phải chứng tỏ mình để trở lại đội hình chính MU như trường hợp của Maguire trong thời gian qua. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Maguire đã phải ngồi dự bị trong suốt quãng thời gian dài. Nhưng cậu ấy đã tận dụng được thời cơ của mình khi Varane vắng mặt. 

Đó là những sự cạnh tranh hết sức bình thường ở các đội bóng lớn. Khi cơ hội đến, bạn phải biết cách tận dụng. Đồng thời, các cầu thủ khác phải chiến đấu cho vị trí của mình."

Ở một diễn biến khác, Daily Mail cho hay mối quan hệ giữa HLV Ten Hag và Varane trở nên rạn nứt. Cầu thủ người Pháp không hài lòng với tình cảnh hiện tại và cân nhắc nghiêm túc việc ra đi. 

Phía MU sẵn sàng bật đèn xanh cho Varane nếu có đội bóng đưa ra lời đề nghị hợp lý. Hiện Bayern Munich đang dành sự quan tâm cho Nhà vô địch World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X